บิสซิเนสอะไลเม้นท์ โรดโชว์สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุนก่อนเข้าตลาดหลักทรัพย์

โพสเมื่อ : Thursday, July 7th, 2016 : 5.33 pm

บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การแพทย์เฉพาะทาง ที่เน้นในเรื่องการรักษาโรคมะเร็งด้วยการฉายแสง เดินสายโรดโชว์ที่จังหวัดภูเก็ต และจังหวัด ทั่วไทย รวม 11 จังหวัด สร้างความเชื่อมั่นในธุรกิจแก่นักลงทุน ก่อนขาย ไอพีโอ 100 ล้านหุ้นเร็วๆ นี้ คาดเข้าเทรด เอ็ม เอ ไอ ภายในไตรมาส 3 ของปี 59 นี้IMG_2185

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 ก.ค.ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้มีการนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุน โดยบริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด(มหาชน)(BIZ) มีนายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน)(BIZ) นายปริญญา วงศ์เพชรขาว ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย บริษัท แอสเซทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ฯ และนายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ สายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมให้ข้อมูลแก่นักลงทุนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และพังงา ซึ่งให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมากIMG_2188

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIZ ซึ่งเป็นผู้นำในการเป็นตัวแทนนำเข้า จำหน่าย ติดตั้ง และการให้บริการดูแลและซ่อมบำรุงเครื่องมือแพทย์ โดยเน้นในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการรักษาโรคมะเร็งด้วยวิธีรังสีรักษาเป็นหลัก เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเดินสายโรดโชว์ เพื่อนำเสนอข้อมูลให้แก่นักลงทุนทั่วประเทศ ทั้งสิ้น 11 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี นครราชสีมา ราชบุรี ขอนแก่น เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต สงขลา และจะปิดท้ายโรดโชว์แก่นักลงทุนที่กรุงเทพฯ

การเดินทางโรดโชว์ครั้งนี้ เพื่อเป็นการนำเสนอข้อมูลของ BIZทั้งในส่วนของการดำเนินธุรกิจและแผนการขยายธุรกิจในอนาคต ซึ่งจะทำให้นักลงทุนรู้จักและมีความเข้าใจธุรกิจของบริษัทมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้เห็นถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ และวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร โดยมั่นใจว่าในช่วงของการโรดโชว์ 11 จังหวัด จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างดีIMG_2195

ขณะที่นายปริญญา วงศ์เพชรขาว ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย บริษัท แอสเซทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ฯ กล่าวว่า บิสซิเนสอะไลเม้นท์ ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีความน่าสนใจในการลงทุนอย่างมากด้วยจุดเด่น คือตัวผลิตภัณฑ์ (ชุดเครื่องฉายรังสี และเครื่องมืออุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ชุดระบบคอมพิวเตอร์วางแผนการรักษา ชุดทวนสอบคุณภาพและปริมาณรังสี เป็นต้น) ที่เป็นผู้จำหน่ายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะทางใช้เทคโนโลยีขั้นสูง โดยมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 15 ปี กับสินค้าเครื่องมือแพทย์ และมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และความเข้าใจในผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก ทำให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับลูกค้าของ BIZ ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มโรงพยาบาลขนาดใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศ อาทิ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์,คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล, คณะแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นต้นIMG_2203

ปัจจุบัน จำนวนผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งในประเทศมีเพิ่มมากขึ้น แต่เครื่องมือในการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงยังขาดแคลนอยู่อีกมาก ส่งผลให้ความต้องการเครื่องมือดังกล่าวอยู่ในระดับสูง และด้วยจุดเด่นของ BIZ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านรังสีรักษา ทำให้มีความเชื่อมั่นว่าด้วยปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง จะทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานของ บิสซิเนสอะไลเม้นท์ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา (2556-2558) มีอัตรากำไรสุทธิเฉลี่ยประมาณ 7-10%

ด้านนายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ สายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหนายหุ้นสามัญเพิ่มทุน มั่นใจว่า BIZ จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นบริษัท ที่มีความเชี่ยวชาญในอุปกรณ์การแพทย์เฉพาะทาง โดยมีประสบการณ์ยาวนานและได้รับความสนใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันเป็นที่รู้จักอย่างดีในฐานะผู้นำเครื่องมือแพทย์ด้านรังสีรักษา เพื่อบำบัดรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง ให้แก่โรงพยาบาล ทั้งภาครัฐ และเอกชน

ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถเปิดจองซื้อหุ้น IPO และคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ได้ในช่วงไตรมาส 3/2559