บียอน รีสอร์ท กระบี่ ต้อนรับ รายการ สมุดโคจร On the way

โพสเมื่อ : Tuesday, May 17th, 2016 : 12.00 am

บียอน รีสอร์ท กระบี่ นำโดย คุณชีวานนท์ พวงลัดดา ผู้จัดการ และคุณณัฐพัชร์ อัจฉริยะฉายผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ร่วมต้อนรับ คุณจ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร นักแสดงและพิธีกร และ คุณโฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว นักแสดงและนายแบบ ในการถ่ายทำรายการ สมุดโคจร On the Way โดยทั้งสองท่านพร้อมด้วยทีมงานรายการ ต่างประทับใจในความงดงามของธรรมชาติริมทะเลหาดคลองม่วง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การบริการที่เป็นเลิศของ บียอน รีสอร์ท กระบี่ และเครื่องดื่ม Purple Orchid ซึ่งจัดทำเป็นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ36ปี ของเครือกะตะกรุ๊ป ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 2 และ 9 กรกฎาคม 2559 ทางช่อง 3SDช่อง28Samudkojorn at BRKB1
บียอนรีสอร์ทกระบี่ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วงโอบล้อมด้วยบรรยากาศอันรื่นรมย์ของหาดทรายขาวและทิวทัศน์ของหมู่เกาะต่างๆในทะเลอันดามันประกอบด้วยห้องพักจำนวน211ห้องไว้บริการมีทั้งหมด7แบบให้เลือกสรรได้แก่คอทเทจรูม,ซูพีเรียรูม, ดีลักซ์ซีวิวรูมโดดเด่นด้วยวิวทะเล, แกรนด์ซีวิวสวีทพร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่,วิลล่ารูมกับดีไซน์ที่ให้สัมผัสเป็นธรรมชาติ,วิลล่าซีวิวรูมซึ่งแขกสามารถชมวิวท้องทะเลได้อย่างเต็มตา,และวิลล่าปมุคคาเล่พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับท้องทะเลสีครามแบบเอ็กซคลูซีฟSamudkojorn at brkb3
การตกแต่งเน้นเส้นสายรูปทรงและสีสันของอาคารสะท้อนถึงความชัดเจนของบรรยากาศโลกใต้ท้องทะเลตั้งอยู่บนหน้าผาชันหลายระดับและโอบล้อมด้วยวิวทะเลแบบ 180 องศาวางส่วนล็อบบี้ไว้ชั้นบนสุดเพื่อสัมผัสวิวทะเลแบบพาโนรามาจากมุมสูงโดยไม่มีอาคารห้องพักมาบดบังทัศนียภาพให้เสียอรรถรสสร้างสรรค์ประสบการณ์แตกต่างตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงตกแต่งด้วยหลังคาและฝ้าเพดานทรงโค้งมีรายละเอียดสวยงามน่าสนใจแม้แต่พื้นที่ภายนอกอย่างสระว่ายน้ำก็ได้รับการดีไซน์เป็นทรงโค้งฟรีฟอร์มสะท้อนรับกับทรงของหลังคาล็อบบี้ราวกับเกลียวคลื่นในท้องทะเลที่มีการเคลื่อนไหวและมอบความสดชื่นผ่อนคลายให้แก่ผู้เข้าพักตลอดเวลามีการนำวัสดุธรรมชาติในท้องถิ่นเช่นไม้ไผ่เชือกมนิลาและงานหัตถกรรมพื้นบ้านมาใช้ในการตกแต่งซึ่งนอกจากจะช่วยลดความยุ่งยากในการดูแลรักษายังเป็นการนำอัตลักษณ์ท้องถิ่นมาประยุกต์ใช้อย่างลงตัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย
โทร +66 (0) 75628300หรือ อีเมลrsvn-brkb@katagroup.comหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.katagroup.com/beyond-krabiหรือhttps://www.facebook.com/BeyondResortKrabi/