Benz Phuket เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด The New A-Class Launch มั่นใจกระแสตอบรับดี

โพสเมื่อ : Wednesday, September 11th, 2019 : 11.12 am

Benz Phuket ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ และเป็นผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี หนึ่งเดียวในภาคใต้ ได้จัดกิจกรรม เปิดตัวรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน The New A-Class Launch ซึ่งเริ่มเปิดงานอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ โชว์รูมเบนซ์ภูเก็ต นางสาวปณิธชฎา โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ Benz Phuket ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย นายสายัน ร่วมธรรม ผู้จัดการทั่วไปการตลาด ร่วมกัน  เปิดงานและการจัดกิจกรรมเปิดตัวรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน The New A-Class Launch โดยมีลูกค้า และสื่อมวลชน เข้าร่วมชมยนตรกรรมใหม่ล่าสุด “The new A-Class ภายใต้ชื่อรุ่น Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic” ที่มีดีไซน์โดดเด่น หรูหรา นวัตกรรมล้ำสมัย ในราคาเริ่มต้นที่ 2.49ล้านบาท ที่ทาง Benz Phuket นำมาให้ทุกท่านได้ยลโฉมกันถึงที่ นอกจากมาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตที่เร้าใจทั้งภายนอกและภายในที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ตระกูล A-Class อยู่อย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษจาก Benz Phuket สำหรับท่านที่จองรถภายในงานเท่านั้น จะได้รับส่วนลดพิเศษและของที่ระลึกมากมาย สำหรับลูกค้าที่มาร่วมงานในยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกรับของที่ระลึกจากเบนซ์ภูเก็ต เพียงแค่ถ่ายรูปคู่และเช็คอินที่ Benz Phuket พร้อมแฮ็ชแท็ก benzphuket ก็จะมีสิทธิ์ได้รับ ของที่ระลึกจาก Benz Phuket สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 076 373 261

นางสาวปณิธชฎา โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ Benz Phuket กล่าวว่า   รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวภูเก็ตมาโดยตลอด วันนี้ทาง Benz Phuket ได้เปิดตัวเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ล่าสุด คือ รุ่น “The new A-Class ภายใต้รุ่น Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic” เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอีกกลุ่ม ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มที่ต้องการรถแบบกระทัดรัดแต่สมรรถนะที่ครบครันของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเป็นรุ่นที่สามารถทำตลาดได้ดีมากๆ ด้วยราคาที่สามารถสัมผัสได้ รวมไปถึงสมรรถนะของรถที่คุ้มค่าด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท และดีไชด์ที่สวยงาม เหมาะกับคนภูเก็ตและคนภาคใต้ จึงมั่นใจว่าจะสามารถทำตลาดในภาคใต้ได้เป็นอย่างดี

รุ่นนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากสำหรับตลาดภูเก็ตและภาคใต้ มียอดจองเข้ามาแล้ว 7-8 คัน หลังเปิดขายไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยตั้งเป้ายอดขายรวมของรถรุ่นคอมเพล็กซ์ไว้ที่ 25-30% ของยอดขายรวมทั้งหมด สำหรับกลุ่มลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ซื้อแล้วกลับมาซื้อใหม่ เป็นลูกค้าที่ใช้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ คุณแม่ จนถึงรุ่นลูก ที่พอใจในสมรรถนะของรถและบริการหลังการขายของ Benz Phuket ทำให้การทำตลาดของ Benz Phuket ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ยอดขายรถยนต์ลักซูรี่เกิน 50% ของยอดขายรวมในตลาดภูเก็ต