APEX สาขาภูเก็ต เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ใช้ความเย็นสลายไขมัน

โพสเมื่อ : Tuesday, November 14th, 2017 : 12.37 pm

 

APEX ขนเทคโนโลยีใหม่ Cool Sculpting .ใช้ความเย็นสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด มาให้บริการที่ภูเก็ตหวังสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า หลังทำเสร็จ สามารถกลับบ้านได้เลย

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ APEV MEDICAL CENTER สาขาภูเก็ต จัดให้มีงานเปิดตัวเครื่องCool Sculpting อย่างเป็นทางการที่แรกในประเทศไทย หลังจาก APEV MEDICAL CENTER ได้นำเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามาใช้ในประเทศไทย จนเกิดกระแสความนิยมของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการกำจัดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด

โดยมีนายแพทย์ตุพล พิทักษ์รัตนพงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามประจำเอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ภูเก็ต พร้อมด้วย ทันตแพทย์หญิงเพ็ญพิมล ชูทอง แพทย์ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และนางสาวสิรินาฎ บุญแสง ทนายความ ร่วมถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ และร่างกาย โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าจำนวนมาก

สำหรับเครื่อง Cool Sculpting เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้ความเย็นในการสลายไขมันแบบไม่ต้องผ่าตัด ซึ่ง เป็นเทคโนโลยีจากการคิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์และได้รับการรับรองขากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกาและไทย  การกำจัดไขในด้วยความเย็นเหมาะกับคนที่สุขภาพปกติ แต่มีไขมันสะสม ซึ่งการใช้เครื่องดังกล่าวไม่ต้องผ่าตัดใช้เวลาไม่นาน ไม่มีแผล หลังจากทำเสร็จสามารรถกลับบ้านได้เลย