ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน เปิดตัว AÉROPOSTALE (แอโรโพสทอล) เสื้อผ้าสุดฮิปในกลุ่มวัยทีนอเมริกา

โพสเมื่อ : Sunday, May 15th, 2016 : 11.13 pm

DSCF0675

ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน เปิดตัว AÉROPOSTALE (แอโรโพสทอล) เสื้อผ้าสุดฮิปในกลุ่มวัยทีนอเมริกา นำเสนอแฟชั่นเทรนด์ในลุคของนิวยอร์คสไตล์ ให้คุณสนุกทุกการสวมใส่ แฝงความขี้เล่น และมองโลกในแง่ดี รองรับไลฟสไตล์ที่หลากหลายอย่างที่ไม่หยุดนิ่ง เปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า เลือกมิกซ์ แอนด์ แมทซ์ สร้างลุครับลมร้อนกับให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของตัวคุณเอง โดยมี 3 คีย์หลักDSCF0677

Castaway : แรงบันดาลใจของผ่อนคลายในสถานที่พักผ่อนริมทะเล หาดสีทรายขาว การเคลื่อนไหวของคลื่นทะเล  สร้างความสดใสการเดินทางที่มีสีสันที่มาแห่งโทนสีสำคัญ อย่างสีฟ้าและสีเขียว ผสมกับสีขาว สบาย ๆ แลดูและสะอาดตาDSCF0681 Topanga Cayon : การผจญภัยในผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ สร้างลุคในแบบโบฮีเมียน  ชุดลูกไม้ เสื้อผ้าเย็บปักถักร้อย  ปรุงแต่งรายละเอียดและโครเชต์หรือจะเป็นเสื้อยืดสกรีนลายใบไม้ หรือเรขาคณิต ในโทนสีของพันธุ์ไม้อันสวยงามหลากสี อาทิ ชมพู เขียว และน้ำตาลDSCF0680

Wet N Wild :  คอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานจานสีของนิวคอลเลคชั่นประกอบด้วยสีฉากในป่าเขตร้อน สร้างลายเส้นที่มีสีสัน   โทนสีเขียวมะกอก, สีส้ม และสีม่วง

DSCF0676

DSCF0686

อัพเทรนด์แฟชั่นสุดชิคในแบบนิวยอร์คสไตล์ และคอลเลคชั่นรับลมร้อนกับ AÉROPOSTALE : Exclusively at Robinson ได้ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์, พระราม 9, รังสิต, ศรีราชา, ชลบุรี  อุดรธานีและจังซีลอนDSCF0683

DSCF0678

DSCF0688

DSCF0693

DSCF0691