Absolute You ขยายฐานลงภูเก็ต ปั้นสตูดิโอโยคะและพิลาทิสดีที่สุดในเมืองไทย

โพสเมื่อ : Monday, May 2nd, 2016 : 11.55 pm

Absolute You สตูดิโอโยคะ และพิลาทิสนำเสนอไลฟ์สไตล์เพื่อการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร รวบรวมบริการดูแลสุขภาพไว้อย่างครบครัน เปิดให้บริการที่ภูเก็ตแล้ว ยืนยันเป็นสตูดิโอโยคะและพิลาทิสที่ดีที่สุดของเมืองไทยDSCF0205

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.2559 ชั้น 2 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต  คุณวาสนา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาติภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดสตูดิโอโยคะ และพิลาทิสภายใต้แบรนด์ Absolute You สตูดิโอโยคะและพิลาทิสที่ดีที่สุดของเมืองไทย โดยมี คุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งกิจการ และ คุณเชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ พรีเซ็นเตอร์ นักแสดง และสมาชิกของ Absolute You ร่วมในการเปิดสตูดิโอในครั้งนี้

DSCF0222

DSCF0210

คุณเบญจพร กล่าวว่า ปัจจุบันการดูแลสุขภาพเป็นเทรนด์ที่นิยมขยับขึ้นมาเป็นไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวัน Absolute You จึงร่วมสร้างแรบันดาลใจในการลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ปัจจุบันมีสตูดิโอทั้งหมด 11 แห่ง แบ่งเป็นในประเทศ 10 แห่ง และต่างประเทศอีก 1 แห่ง โดยสาขาภูเก็ตเป็นสตูดิโอที่ 10 เปิดสอนคลาส โยคะ พิลาทิส คอร์แบลด ทั้งในแบบกลุ่มและแบบส่วนตัว โดยครูผู้สอนผู้มากประสบการณ์ สตูดิโอมีการตกแต่งสวยงาม เพื่อให้ทุกคนได้รู้สึกสนุกไปกับการออกกำลังกายตลอดจนส่งผลให้มีสุขภาพใจที่สดใสDSCF0233

ด้านคุณเชอร์รี่ นักแสดง และสมาชิก Absolute You ได้กล่าวถึงความรู้สึกต่อการเป็นสมาชิกว่า สถาบันแห่งนี้เป็นทั้งแรงบันดาลใจ และไลฟ์สไตล์ของตนเองซึ่งการออกกำลังกาย ประเภท โยคะ หรือพิลาทิส จะเป็นการโฟกัสตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้เห็นผลจากการออกกำลังกายได้เร็วขึ้นDSCF0241

DSCF0248

Absolute You ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ ถนนดีบุก ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 076 682 926-7 หรือ อีเมล์ absolute.limelight@gmail.com หรือ www.absoluteyogabangkok.com หรือ เฟซบุ๊ค FB: AbsoluteYouPhuket

20160502234946