A Weekend with Peter Kuruvita by Dilmah Tea ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปีของชาดิลมา ด้วยการนำสุดยอดเชฟระดับโลก ในวันที่ 28 – 29 เมษายน 2561 ณ โรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Thursday, April 19th, 2018 : 10.27 am

บริษัท โกลเบิล พรีเมี่ยม ไวน์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายชาดิลมา (Dilmah Tea) ชาซีลอนแท้ ระดับพรีเมียมจากประเทศศรีลังกา ร่วมกับ โรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต จัดงาน A Weekend with Peter Kuruvita by Dilmah Tea ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปีของชาดิลมา ด้วยการนำสุดยอดเชฟระดับโลก ปีเตอร์ คูรูวิต้าร์    จากประเทศออสเตรเลีย   บินตรงมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสรสชาติอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่ผสมผสานกับชาดิลมาได้อย่างลงตัว พร้อมโชว์ปรุงอาหาร เพียง 2 วันเท่านั้น ในวันที่ 28 – 29 เมษายน 2561 ณ โรงแรม บันยันทรี ภูเก็ต

 

 

เชฟปีเตอร์ คูรูวิต้าร์ เป็นเซเลบริตี้เชฟลูกครึ่งชาวออสเตรเลีย-ศรีลังกา ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติประเภทเชฟและเจ้าของภัตตาคารหลากหลายรางวัลมาตลอด 30 ปี เชฟปีเตอร์ได้รับแรงบันดาลใจการทำอาหารแบบศรีลังกาจากคุณแม่และคุ้นเคยกับชาซีลอนตั้งแต่เด็ก ในขณะที่เติบโตมากับอาหารแบบตะวันตกในประเทศออสเตรเลีย  นอกจากนี้ยังเป็นพรีเซนเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา นักเขียน วิทยากร ที่ปรึกษาให้กับธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร รวมถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับชาดิลมาอีกด้วย ซึ่งในการมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ เชฟปีเตอร์ได้นำชาดิลมา ชาซีลอนระดับพรีเมี่ยมจากประเทศศรีลังกาซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นชาที่ดีที่สุดในโลก มาเป็นแรงบันดาลใจและเป็นส่วนผสมในการปรุงอาหารและเครื่องดื่มในสไตล์ฟิวชั่นจากตะวันออกสู่ตะวันตก กับเมนูอาหาร 5 รายการ ได้แก่ สลัดปลาทูน่า เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง, เบคอนเนื้อลูกแกะกับเครื่องเทศสูตรพิเศษ, ไก่อบซอสปรุงรสจาก     ชาดิลมาเอิร์ยเกรย์, กุ้งล็อบสเตอร์ย่างราดซอสครีมจากชาดิลมากลิ่นวนิลา ปิดท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อยกับ              เค้กสับปะรดราดซอสคาราเมลและซอร์เบตชาดิลมาไชที

ขอเชิญท่านร่วมค้นหาประสบการณ์ใหม่พร้อมลิ้มลองความอร่อยไปกับอาหารมื้อพิเศษ จากเซเลบริตี้เชฟ    ปีเตอร์ คูรูวิต้าร์ ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 ณ ห้องอาหาร Tre และในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561          ณ ห้องอาหาร Watercourt โรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต