35 ปี สยามฟูดฯ”ยืนหนึ่งธุรกิจบริการวัตถุดิบอาหารเกรด พรีเมี่ยม ในประเทศไทย

โพสเมื่อ : Wednesday, September 25th, 2019 : 3.17 pm

“สยามฟูดเซอร์วิส” จัดงานครบรอบ 35 ปี ตอกย้ำผู้นำบริการด้านอาหารที่ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจอาหาร ในประเทศไทยด้วยบริการที่เป็นเลิศจัดงาน “Siam Food Discovery Phuket”

วันนี้ ( 25 ก.ย.) ณ โรงแรมรามาดา พลาซา บายวินด์แฮม  บริษัท “สยามฟูดเซอร์วิส” จัดงาน ครบรอบ 35 ปี  ขึ้น พร้อมนำสินค้าเกรด พรีเมียมกว่า 70 แบรนด์ มาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่อลังการกับโซนอาหารนานาชาติ และโชว์มนูสุดพิเศษโดย”เชฟเตย-สหรัฐ แตงไทย” มารังสรรค์ 2 เมนู สุดพิเศษโดยใช้วัตถุดิบจาก สยามฟูดฯ โดยมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก

นางสาปรียดา ศรีพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัทสยามฟูด เซอร์วิส จำกัด เปิดเผย ว่า สยามฟูด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอาหารสดและอาหารแช่แข็งคุณภาพ พรีเมี่ยม จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมบริการขนส่งที่สะดวกรวดเร็วและได้มาตรฐานระดับสากล โดยเริ่มตำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2527 ปัจจุบันสยามฟูดฯ นำเข้าสินค้าจากทั่วโลกมากกว่า 70  แบรนด์ จำนวนกว่า 2.000 รายการ ใน 7 กลุ่มสินค้า

ประกอบด้วย 1.เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์แปรรูป 2 อาหารทะเล 3 ผลิตภัณฑ์จากนม 4 ผักและผลไม้ 5.ผลิตภัณฑ์จากมันฝรั่ง 6.ผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารจากประเทศต่างๆ 7. ผลิตภัณฑ์ผงสำหรับทำน้ำซุป เพิ่มกลิ่น และรสชาติ เพิ่มกลิ่น และนอกจากนี้ยังพัฒนาสินค้าเฮาส์แบรนด์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

ในโอกาสที่ปี 2562 สยามฟูดฯ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 35 ปี จึงได้จัดงาน”Siam Food Dscovery Phuker” เพื่อเฉลิมฉลอง และ ตอกย้ำการเป็นที่หนึ่งในการให้บริการด้านอาหารที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าธุรกิจอาหาร ในประเทศไทยด้วยการบริการที่เป็นเลิศ รวมถึงการที่สยามฟูดฯ เป็นหนึ่งในกลุ่มFood Service APIE ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านบริการอาหารในภูมิภาคเอเชียแปฟิกและตะวันออกกลางซึ่งปัจจุบันมีเครือข่ายในอีก 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฮ่องกง กัมพูชา และ เวียดนาม

โดยภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าเต็มรูปแบบกับ 5 โซนอาหาร ได้แก่ Thai Fusion, Italian & French, Japanese, American & Mexican และ Bakery Cafe พร้อมกิจกรรมมากมาย เช่น การรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ด้วยวัตถุดิบจากสยามฟูดฯโดย “เชฟ เตย สหรัฐ แตงไทย” Celebrity Chef รุ่นใหม่ฝีมือคุณภาพ จากรายการ The Next Iron Chef Thailand อีกทั้งยังเป็น Corporate Savory Chef ของสยามฟูด อีกด้วย รวมถึงโชว์แล่เนื้อปลาทูน่ายักษ์ สไตล์ ต้นตำรับจากหนึ่งในสุดยอดเชฟในจังหวัดภูเก็ต และ การแสดงทำเมนูขนมหวานจาก เชฟไก่ ปรีชา วรเลิศ Corporate Pastry Chef ของสยามฟูดด้วยเช่นกัน

นางสาวปรียดา กล่าวเพิ่มเติม ว่า ธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายสินค้าอาหารสดอาหารแช่แข็ง และ วัตถุดิบที่ใช้ ในการประกอบอาหาร มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในจังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว ซึ่งสยามฟูดฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและวัตถุดิบคุณภาพ ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างมีรายการสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกธุรกิจอาหาร ทั้งในส่วนของโรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน ธุรกิจจัดลี้ยง โงงานอุตสาหกรรมอาหาร จำของธุรกิจ ผู้ค้าส่ง และศูนย์การค้าชั้นนำ รวมถึงระบบการจัดการคลังสินค้าและการจัดส่งสินค้าที่ได้มาตรฐานสากลและสามารถตรวจสอบได้

ปัจจุบันสยามฟูดฯ มีสาขาในประเทศไทย 5 แห่ง กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคได้แก่ กรุงเทพฯ เกาะสมุย พัทยา ภูเก็ต และ เชียงใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Food Service APME ที่มีเครือข่ายในอีก 5 ประเทศได้แก่ สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฮ่องกง กัมพูชา และ เวียดนาม