แท็กซี่ป่าตอง เดือดจัด ท้าตำรวจจราจร ถอดเครื่องแบบ มาต่อยกัน สาเหตุไม่พอใจจะจับกุมจอดรถผิดที่

โพสเมื่อ : Sunday, October 22nd, 2017 : 3.50 pm

แท็กซี่เดือด ท้าตำรวจจราจร สภ.ป่าตอง ถอดเครื่องแบบแล้วมาชกกัน ก่อนจบคลิปยังประกาศศักดิ์ดา” อยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็กลับบ้านเกิด” หลังคลิปแพร่กระจายโลกโซเซี่ยล มีการแชร์กระหน่ำ ด้านตำรวจจราจรที่ถูกท้าชก บอกไม่พร้อมให้ข่าวใดๆ ทั้งสิ้น  

จากกรณีที่โลกโซเซียลมิเดียได้แชร์คลิปวีดีโอที่ชายอาชีพขับรถแท็กซี่ป่าตอง ไม่พอใจเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จำนวน 2 นาย หลังจากจะเข้าไปห้ามไม่ให้จอดรถในจุดที่ห้ามจอด  ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่พอใจโต้เถียงตำรวจแบบดุเดือด ทั้งถามกลับตำรวจว่ารถคันอื่นจอดเต็มหมดทำไม่ไม่ห้าม จะมาห้ามแต่แท็กซี่ เป็นตำรวจต้องรับใช้ประชาชน  ตอนนี้จะไม่ได้ทำมาหากินอยู่แล้ว เขียนใบสั่งมาเลย รถจะโดยยึดแล้วไม่ได้ผ่อน ตำรวจคิดบ้างไหม จับได้แต่แท็กซี่ กับโจรไม่จับ ซึ่งตอนท้ายของคลิป ชายคนดังกล่าวมีการท้าเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ถอดเครื่องแบบแล้วมาต่อยกันได้ทุกเมื่อ ไปต่อยกันที่สนามมวยเลย ชกกันนิเมื่อไรก็บอกมาเลย แต่ถอดชุดก่อน “จับโจรไม่จับ จับแต่แท็กซี่” และคนถ่ายคลิปพูดมาว่าโหดไปเลย ไม่กลัว ลูกผู้ขายคนนี้ เด็กเพชรชัดเจน โดนเจ้าหน้าที่รัฐกลั่นแกล้งหรือเปล่า ต้องใช้วิจารญาณในการรับชม ก่อนชายคนที่โต้เถียงตำรวจจะพูดวลีสุดท้ายว่า “อยู่ได้ก็อยู่อยู่ไม่ได้ก็กลับบ้าน”

เมื่อมีการแชร์ต่อกันผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามว่าทราบว่าจุดที่มีการโต้เถียงกันนั่นถือจุดแท็กซี่ใกล้สวนสาธารณะโลมา หาดป่าตอง ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในคลิป ซึ่งทราบชื่อคือ ส.ต.ท.นิพล ครั้งแรกที่ผู้สื่อข่าวโทรไป ทางปลายสายไม่รับ จากนั้นประมาน 3 นาที ส.ต.ท.นิพล ก็โทรกลับมา เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าเกิดจากสาเหตุใด และเหตุเกิดขึ้นเมื่อใด เพื่อจะได้เสนอข่าวสองด้านและให้ความเป็นธรรมผู้ตกเป็นข่าวทั้งสองฝาย ทาง ส.ต.ท.นิพล บอกว่า “ไม่พร้อมค่อยบอก” เมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ทราบว่าคู่กรณีไปขอโทษแล้ว เรื่องนี้จริงหรือเปล่า ทาง ส.ต.ท.นิพล บอกว่า “ไม่ทราบ” ก่อนจะวางสายไป