ไม่เว้น..หนุ่มก่อเหตุข่มขืนสาวทอม อ้างอีกฝ่ายสมยอม

โพสเมื่อ : Monday, May 8th, 2017 : 8.01 pm

 

หนุ่มภูเก็ต ข่มขืนสาวทอม ขณะที่ผู้เสียหาย รับไม่ได้ หลังเกิดเหตุตัดสินใจกระโดดตึกหวังฆ่าตัวตาย ล่าสุดตำรวจตามรวบได้แล้วอ้าง

จากกรณี เมื่อ วันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ไกรสร ภาคอารีย์ รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดด จากชั้น 4  ของแมนชั่น แห่งหนึ่งในโครงการพูนผลไนท์พลาซ่า ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าผู้ที่กระโดดตึกลงมาจนได้รับบาดเจ็บ น.ส.รัตน์ (นามสมมุมติ) อายุ 21 ปี สาวทอม ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้เช่าห้องพักอยู่ที่ แมนชั่นที่เกิด

 

หลังจากนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปสอบปากคำ น.ส.รัตน์ (นามสมมุมติ) ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดตึกได้ถูก นายต้น (นามสมมุติ) ข่มขืน และตนทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ตัดสินใจกระโดดตึกลงมาเพื่อหวังฆ่าตัวตาย

 

อย่างไรก็ตามหลังจากทราบเรื่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนจนทราบว่าคนที่ก่อเหตุข่มขืนสาวทอมในครั้งนี้  คือ นายณรงค์ ปิ่นตา อายุ 25 ปี ชาวจ.ภูเก็ตจึงได้ขอศาลออกหมายจับ  ที่ 235/60 ลงวันที่ 6 พ.ค.60 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย”  และสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ในวันเดียวกัน ที่ห้องพักในบริเวณพูนผลไนท์พลาซ่า

 

พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน ได้ไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บจนทราบข้อมูลเกี่ยวกับการข่มขืน และทางผู้บาดเจ็บยืนยันต้องการจะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับ นายณรงค์ ปิ่นตา จากนั้นจึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลจนสามารถจับกุมตัว นายณรงค์ ปิ่นตา อายุ 25 ปี ตามหมายศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 235/2560 คดีอาญาที่1912/60 ลงวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย”  โดยในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริงโดยอ้างว่า ผู้หญิงสมยอมเอง แต่ทางเจ้าหน้าที่ฯยังไม่ปักใจเชื่อจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีกฎหมายต่อไป ขณะที่อาการของ น.ส.รัตน์ (นามสมมุติ) อาการพ้นขีดอันตรายแล้ แต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างใกล้ชิด