ไม่เลี้ยงคนทำผิด ไล่ออกนักแสดงคาบาเร่ล้วงกระเป๋านทท.ขณะขอถ่ายรูป

โพสเมื่อ : Monday, January 2nd, 2017 : 11.53 pm

 

 

ไม่เลี้ยง ไล่ออกแล้วนักแสดงคาบาเร่ต์โชว์ อาศัยทีเผลอล้วงกระเป๋าลูกค้าขณะถ่ายภาพ หลังคลิปเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ทางโซเซียล รุดแจ้งความดำเนินคดี ระบุเปิดมา 6 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์เกิดขึ้น

unnamed

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ “ชอบเสือก เรื่องชาวบ้าน”  ได้โพสคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 32 วินาที มีข้อความระบุว่า  เตือนภัยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และ ต่างประเทศ นักแสดงคาบาเร่ต์โชว์อาศัยจังหวะที่นักท่องเที่ยวเผลอไม่ระวังตัวระหว่างถ่ายรูปล้วงกระเป๋า โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป คือ เป็นภาพที่นักท่องเที่ยวกำลังถ่ายภาพกับนักแสดงคาบาเร่ต์ ขณะที่นักท่องเที่ยวกำลังเพลิดเพลินอยู่กับการถ่ายภาพมีนักแสดงคาบาเร่ต์อีกคนที่ยืนอยู่ด้านหลังได้ใช้มือล้วงหยิบของในกระเป๋านักท่องเที่ยวโดยหลังคลิปถูกเผยแพร่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากแก่ผู้ได้ชม

 

อย่างไรก็ตามวันนี้( 2 ม.ค.59) ทางผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง นายธรรมรส สุขอภิรมณ์ผู้จัดการทั่วไปของ สถานแสดงคาบาเร่ ที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถาม ว่า ภาพที่เกิดขึ้นเป็นที่ภูเก็ตจริงหรือไม่ โดยนายธรรมรส ยอมรับว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสถานแสดงคาบาเร่ “ แอฟโฟรไดท์ ภูเก็ต” จริง ซึ่งเกินขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่าของคืนวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมาหลังการแสดงคาบาเรต์ เสร็จนักแสดงก็ได้ออกไปด้านหน้าร้านเพื่อร่วมถ่ายรูปกับนักท่องเที่ยวหลังจากนั้นไม่นาน ตนได้รับแจ้งจากพนักงาน ว่า แว่นตาลูกค้าหาย หลังทราบเรื่องจึงได้เรียกพนักงานมาตรวจสอบพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด

unnamed-3

ขณะเดียวกันก็มีคนนำคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาให้ดู ตนพร้อมผู้เกี่ยวข้องจึงเรียกพนักงานคนที่ปรากฏในคลิป ว่า เป็นคนล้วงกระเป๋าลูกค้า คือ นายชานนท์ จำนงนิจ ซึ่งเป็นนักแสดงตัวประกอบ  มาสอบถามพนักงานคนดังกล่าวก็ยอมรับสารภาพผิด จากนั้นจึงให้นายชานนท์พร้อมเจ้าหน้าที่ของแอฟโฟรไดท์ นำแว่นตาไปคืนให้กับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว ซึ่งนักท่องเที่ยวเองก็ไม่ติดใจเอาความ  แต่การกระทำดังกล่าวถือเป็นการทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียภาพลักษณ์ขององค์กร ในส่วนของบริษัทต้องมีมาตรการลงโทษอย่างเด็ดขาดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่พนักงานคนอื่น จึงลงโทษโดยการให้ออกจากงาน และ วันนี้( 2 ม.ค.59)ก็ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายกับพนักงานคนดังกล่าวแล้ว

 

ส่วนการแก้ปัญหาระยะยาวนั้นหลังเกิดเหตุทางผู้บริหารก็ได้เรียกพนักงานทั้งหมดเข้าประชุมเพื่อตรวจสอบประวัติทั้งหมดและหลังจากนี้จะเพิ่มพนักงานรักษาความปลอดภัยพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆเพิ่มขึ้นเพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำ และยืนยันว่าตั้งแต่เปิดให้บริการมาร่วม 6 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้เกิดขึ้น