ไม่รอด !สาวลอบค้ายาเสพติดให้วัยรุ่น ตชด.ยึดของกลางยาไอซ์เกือบ 1 กิโล

โพสเมื่อ : Sunday, June 30th, 2019 : 8.21 am

ไม่รอด สาวลอบค้ายาเสพติดให้วัยรุ่น เจ้าหน้าที่ ตชด.425 รวบอีกราย ยึดของกลางยาไอซ์ เกือบ 1 กิโล พร้อมยาบ้ากว่า 1 พันเม็ด ซุกในห้องนอน

เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 425 ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.ต.บรรณพล อินทิพย์ ผบ.ร้อย กก.ตชด.42 (ร้อย ตชด.425) นำโดย ร.ต.อ.อำพล สมอไทย หน.ชปข.ร้อย ตชด.425 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.ป่านหทัย ตันวิวัฒน์จินดา (โอ๊ต)  อายุ 35 ปี  ที่อยู่  49/1107 หมู่ที่ 3  ต.รัษฎา  อ.เมืองภูเก็ตพร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วยยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) มีลักษณะเป็นเกล็ดสีขาว ประมาณ 971.13 กรัม ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1,220 เม็ด ตาชั่งดิจิตอล ยี่ห้อ PUT AMPUT  สีขาว  จำนวน  1  เครื่อง ตาชั่งดิจิตอล ซีลถุง ยี่ห้อ Fresh Sealer   สีดำ  จำนวน  1  เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยเจ้าหน้าที่จับกุมได้เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ห้องพัก บริเวณสี่แยก ริมถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังสืบทราบว่านางสาวปานฤทัย มีพฤติกรรมลอบยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

 พฤติการณ์ในการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า มีผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ น.ส.โอ๊ต (ไม่ทราบชื่อ – สกุลจริง) มีพฤติกรรมเสพและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และชอบพกพายาเสพติดติดตัวอยู่เป็นประจำ พร้อมแจ้งรูปพรรณสัณฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบ ต่อมาสายลับได้แจ้งเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่า พบเห็น น.ส.โอ๊ต อยู่บริเวณริมถนน รัตนโกสินทร์ 200 ปี  ต.ตลาดเหนือ  อ.เมือง จ.ภูเก็ต

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมพร้อมกับสายลับได้เดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่ดังกล่าวพบหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่บริเวณดังกล่าว และ แสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอตรวจสอบ ผลการตรวจสอบพบ ยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง พบห่อด้วยซองหมากฝรั่ง DENTYNE ICE สีดำ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างขวา ของ น.ส.ป่านหทัยฯ สวมใส่อยู่ขณะถูกจับกุม

จากการสอบถาม น.ส.ป่านหทัยฯ ยอมรับว่าเป็นของตนเองจริง น.ส.ป่านหทัยฯ ยังให้การกับเจ้าหน้าที่ฯ อีกว่ายังมียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งอยู่ที่ห้องพักของตนเอง เจ้าหน้าที่ฯ จึงให้ น.ส.ป่านหทัยฯ นำไปตรวจค้นยังห้องพักของตนเอง พบ ยาไอซ์  อีก ประมาณ 971.13 กรัม พบซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนของ น.ส.ป่านหทัยฯ นอกจากนั้นยังพบยาบ้า 1,220 เม็ด โดยยาเสพติดทั้งหมดรับมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อเอามาเสพและจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต