ไม่รอด ! ตร.สืบสวนสภ.กะรน จับหนุ่มภูเก็ต ลอบขายยาเสพติดให้วัยรุ่นในพื้นที่

โพสเมื่อ : Tuesday, December 31st, 2019 : 12.39 pm

ไม่รอด ! ตำรวจชุดสืบสวนสภ.กะรน จับหนุ่มภูเก็ตพร้อมยาบ้าและยาไอซ์ อ้างซื้อมาในราคา 65,000 บาท เตรียมนำมาขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ แต่มาถูกตำรวจจับเสียก่อน

วันนี้ (31 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.กะรน ภายใต้การอำนายการของ พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.กะรน นำโดย พ.ต.ท.ปองภพ ประสบพิชัย รองผกก.สส.สภ.กะรน ร.ต.อ.พิชญตม์ ศรีนาค ว่าที่ สว.สส.สภ.กะรน ร.ต.อ.วิรัตน์ อินทร์ยอด รองสว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กะรน ร่วมกันจับกุมตัว นายปิยศักดิ์ หรือ เจน วงศ์ขจร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/101 ม.1 ต.วิชิต  อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน  718 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 125.13 กรัม กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่องและถุงใช้สำหรับแบ่งใส่ยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนปฎักต่อเนื่องห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต

สำหรับการจับกุมในครั้ง สืบเนื่องจากชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายปิยศักดิ์ หรือเจน มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ต.กะรน โดยพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งริมถนนปฎัก หลังจากรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว พบนายปิยศักดิ์ ยืนอยู่ริมถนน จึงแสดงตัวขอค้น พบว่า ยาบ้าจำนวน 12 เม็ดอยู่ในกระเป๋ากางเกงที่สวมใส่อยู่และยอมรับว่า ยังมียาเสพติดอีกจำนวนซุกซ่อนอยู่ภายในห้องจึงควบคุมตัวไปตรวจค้น ปรากฎว่า พบยาบ้าและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ห้องสืบสวนสภ.กะรน

จากการสอบถามเบื้องต้น นายปิยศักดิ์ ให้การยอมรับว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยได้ติดต่อซื้อมาจากนายชาย ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ในราคา 65,000 บาท เพื่อมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ต.กะรน และได้ไปรับยาเสพติดมาจากอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งพื้นที่ต.วิชิต

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.กะรน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป