ไม่ฟลุ๊ก ! หนุ่มลอบขนกัญชาแห้งเกือบ 100 กิโล เข้าภูเก็ต เจอ ตร.ท่าฉัตรไชยรวบทันควัน

โพสเมื่อ : Tuesday, October 11th, 2016 : 10.42 pm

 

 

ไม่ฟลุ๊ก ! หนุ่มลอบขนกัญชา เกือบ 100 กิโลกรัมเข้าภูเก็ตอ้างรับมาจากสุราษฎร์เพื่อมาส่งให้ลูกค้าที่ภูเก็ต แต่ ถูกตำรวจเรียกตรวจค้น พยายามวิ่งหนี แต่สุดท้ายไม่รอด ถูกจับได้พร้อมของกลาง

78550

เมื่อเวลา 10.50 น.วันนี้ ( 11 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย นำโดย พ.ต.ท.ธวัช ตันสกุล สวป.ท่าฉัตรไชย ร.ต.อ.ธรรมรัตน์ เพ็ญศรี รอง.สวป. ร.ต.อ.อดล เพชรคีรี รอง สว.จร.ด.ต.บุญล้อม มากสาขา ด.ต.เลอศักดิ์ สนองกล ด.ต.รุ่งศักดิ์ โชคไพบูลย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าฉัตรไชย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย พ.ต.ท.นิกร ชูทอง รอง ผกก.ป.สภ.ท่าฉัตรไชย ร่วมกับจับกุมนาย อรรณพ ดือราแม อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดตรัง พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่งจำนวน 98 แท่ง น้ำหนัก 98 กิโลกรัม รถเก๋งจำนวน 1 คัน

77812

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจท่าฉัตรไชย พบเห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อOPEL ASTRA สีเขียว หมายเลขทะเบียน ฌห 3475 กรุงเทพ ขับเข้ามาบริเวณด่านตรวจท่าฉัตรไชย ซึ่งคนขับแสดงอาการมีพิรุธทางเจ้าหน้าที่ชุดจับจึงขอตรวจค้น จากการตรวจค้นพบกระสอบวางอยู่ที่เบาะหลังจำนวน 1 กระสอบ ทางเจ้าหน้าที่จึงแกะออกมาดู พบว่าภายในมีกัญชาอัดแท่งห่อด้วยกระดาษฟรอยด์ สีทอง พันด้วยเทปกาวใส จำนวน 30 แท่ง โดยมีถุงข้าวเกรียบวางทับไว้อีกที นอกจากนั้นยังตรวจสอบพบกระสอบใส่กัญชาอัดแท่งอีก 2 กระสอบ วางปะปนกับสัมภาระอย่างอื่นที่บริเวณกระโปรงหลัง กระสอบละ 30 แท่ง 1 กระสอบ และ 38 แท่ง 1 กระสอบ อย่างไรก็ตามขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจค้นภายในรถ ผู้ต้องหาพยายามที่จะวิ่งหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้

S__21135496

หลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางกัญชาแห้งอัดแท่ง ส่ง ร.ต.อ. ถนอม  ทองแป้น พนักงานสอบสวนเวร ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหามียาเสพติด ประเภท 5 ( กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหารับว่ากัญชาดังกล่าวรับมาจากสถานีรถไฟในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีหญิงสาวชื่อกุ้งนำมาส่งให้ หลังจากนั้นก็นำใส่รถเก๋งและขับเข้าภูเก็ต เพื่อไปส่งให้คนรับที่จะติดต่อมารับเองโดยไม่รู้ว่าคนที่จะมารับเป็นใคร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย และสืบสวนภูธรจังหวัดกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผล