ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ต้อนรับเอเย่นทัวร์ นำเสนอศักยภาพ และ ความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว

โพสเมื่อ : Saturday, June 11th, 2022 : 5.40 pm

ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ต้อนรับเอเย่นทัวร์ จากยุโรป กรุงเทพฯ และ ภูเก็ต เพื่อนำเสนอศักยภาพ และ ความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มีมากกว่าห้องพัก ชูอาหาร – วิว 360 เห็นทั้งชายหาด – ภูเขา

เมื่อเร็วๆนี้ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต (Mida Grande Resort Phuket) จัดงาน Mida La lune Dinner ขึ้น ณ La Lune Rooftop Bar ชั้นดาดฟ้าของรีสอร์ทในพื้นที่เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

เพื่อต้อนรับ ตัวแทนบริษัทนำเที่ยว เอเจนซี่ทัวร์  โดยมีบริษัทนำเที่ยวจาก ยุโรป กรุงเทพฯ และ ภูเก็ต เข้าร่วม กว่า 80 ราย เพื่อนำเสนอศักยภาพ และ ความพร้อมของรีสอร์ท ที่นอกเหนือจากห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในรีสอร์ทอย่างครบครับ เพื่อให้บริษัทนำเที่ยวจาก ได้รับทราบถึงความพร้อมของทางรีสอร์ทและจังหวัดภูเก็ต ในการรองรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะเรื่องของ อาหาร ทั้งมีทั้ง ชีฟู้ด อาหารพื้นเมือง และ รูฟท็อปบาร์ ที่สามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศา

น.ส.วรพรรณ พุกกะนะสุต ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  Mida Hospitality Group กล่าวว่า ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทใหม่ล่าสุดในเครือ เปิดให้บริการมาเมื่อเดือน พ.ย.2562 ที่มา โดยในช่วงที่เปิดให้บริการพบว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก แต่หลังจากนั้นทางรีสอร์ทได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด แต่ทางรีสอร์ทก็ได้เปิดให้บริการมาโดยตลอด ยกเว้นช่วงที่มีการสั่งปิด และไม่มีการปลดพนักงานแต่อย่างใด

หลังจากที่รัฐบาลมีการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ทางรีสอร์ทจึงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งหมด โดยลูกค้าหลักๆ จะเป็นจากกลุ่มประเทศในยุโรป เช่น เยอรมัน อังกฤษ ประมาณ 60% ที่เหลือเป็นชาติในเอเชีย และกลุ่มลูกค้าคนไทย และมั่นใจว่าการท่องเที่ยวของประเทศไทยและภูเก็ตจะกลับมาคึกคักเหมือนกับช่วงเกิดในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ดังนั้นในช่วงที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดงาน Thailand Travel Mart+2022 ที่ จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 8 – 10 ที่ผ่านมาก มีตัวแทนบริษัทนำเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางเข้ามาเพื่อพบปะเจรจาธุรกิจด้านการท่องเที่ยวกับผู้ประกอบการไทยและสัมผัสสินค้าทางการท่องเที่ยวเพื่อไปเสนอขายต่อไปนั้น

ทางรีสอร์ทจึงได้จัดงาน Mida La lune Dinner ขึ้น โดยเชิญตัวแทนบริษัทนำเที่ยวจากประเทศ ยุโรป เยอรมัน อังกฤษ เอเชีย กรุงเทพฯ รวมถึงภูเก็ต มาสัมผัสบริการต่างๆ ของโรงแรมที่นอกเหนือจากห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครับภายในรีสอร์ทแล้ว เช่น อาหาร เครื่องดื่ม รูฟท็อปที่มีวิวที่สวยงาม ทั้งวิวทะเลและภูเขา ว่ารีสอร์ทยังมีบริการอื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้

สำหรับ ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต นั้น เป็นโรงแรมที่ 9 ของโรงแรมในเครือโรงแรมไมด้า ภายในถูกออกแบบและตกแต่งไว้อย่างสวยงามในสไลต์ไทยโมเดิร์นสมัยสุโขทัย ด้วยสถาปัตยกรรมใช้สีอิฐ ตกแต่งได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย มีห้องพักให้ลูกค้าเลือกถึง 9 แบบ ตั้งแต่ห้องดีลัก ดีลักโอเชียนวิว ห้องแบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ที่สามารถตอบโจกท์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม จุดเด่นของโรงแรมอีกอย่างหนึ่งคือสระว่ายน้ำ ที่มีมากถึง 6 สระ เป็นสระหลัก 2 สระ และ ที่อยู่บนดาดฟ้าอีก 4 สระ

โดยเฉพาะรูฟท็อปบาร์ La Lune Rooftop Bar เป็นบาร์ที่มีวิวที่สวยงามมาก ด้านหน้าเป็นวิวทะเลที่สามารถมองเห็นวิวทะเลหาดสุรินทร์ หาดบางเทา และแนวภูเขาของภูเก็ต 360 องศา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะในการมาแฮงเอาท์ และยิ่งในช่วงเย็นที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้าด้วยแล้ว บรรยากาศดีมากๆ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกครบครัน

น.ส.วรพรรณ กล่าวต่อไปว่าปัจจุบันเทรนด์การเข้าพักรีสอร์ทเปลี่ยนไป ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หันมาให้ความสำคัญกับเรื่องของการดูแลสุขภาพมากขึ้น ทางรีสอร์ทกำลังจะทำโปรแกรมเกี่ยวกับแวลเนส เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ามากขึ้น ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 3 เดือนน่าจะเปิดให้บริการได้

ด้านนายณัฐพงศ์ พูลสุข ผู้จัดการทั่วไป ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้จะเกิดวิกฤตโควิด ลูกค้าน้อยลง แต่รีสอร์ทก็เปิดให้บริการมาโดยตลอด ซึ่งเป็นความท้าทายทั้งในส่วนของผู้บริหารและพนักงานเองก็ดี ซึ่งเราก็ก้าวผ่านจุดนั้นมาได้ โดย ยังจ้างพนักงานในรีสอร์ทไว้ทั้งหมด

ในช่วง 2 ปี ที่เผชิญกับโควิดนั้น ทางรีสอร์ทได้ให้ความสำคัญกับการการพัฒนาด้านบุคลากร ทำอย่างไรให้พนักงานมีความรู้ความสามารถในทุกๆด้าน ของกระบวนการทำงานภายในรีสอร์ท สามารถทำงานได้มากกว่า 1 หน้าที่ ซึ่งเป็นการช่วยลดภาระในการจ้างงานเพิ่ม และรักษาพนักงานเดิมเอาไว้ และการให้ความสำคัญกับเรื่องของค่าใช้จ่าย ทำอย่างไรที่จะควบคุมให้ค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด ส่วนไหนที่สามารถลดได้ก็ต้องลด

สำหรับ ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่หาดสุรินทร์ ซอย 4 หมู่ที่ 3 ต.เชิงทะเล, อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โทร. +6676-313-399 #midagranderesortphuket