“ไตเติ้ล เภสัช”  ขยายการลงทุน เปิด ศูนย์กระจายยาและเวชภัณฑ์  ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, September 23rd, 2023 : 4.04 pm

“ไตเติ้ล เภสัช”  ทุ่ม 50 ล้าน ขยายการลงทุน เปิด ศูนย์กระจายยาและเวชภัณฑ์  ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต พร้อม เปิดตัวรูปแบบการสั่งสินค้าผ่าน Website www.titlepharmacy.com สำหรับกลุ่มลูกค้าค้าส่งและค้าปลีก รองรับการทำธุรกิจในแบบวิถีใหม่

วันนี้  ( 23 ก.ย.)  นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด ศูนย์กระจายยาและเวชภัณฑ์ของ บริษัท ไตเติ้ล เภสัช จำกัด  ซึ่งบริหารงานโดย นาย ณัฐพล สุขโหตุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไตเติ้ล เภสัช จำกัด โดยมี นางบุญวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ผู้บริหารไตเติ้ล เภสัช และ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม ณ ศูนย์กระจายยาและเวชภัณฑ์ของ บริษัท ไตเติ้ล เภสัช ถนนวิรัชหงษหยก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต  พร้อมกันนี้ ทางไตเติ้ล เภสัช ได้มอบยาและเวชภัณฑ์ให้ กาชาดจังหวัดภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต และ สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำไปดูแลรักษาผู้ป่วยต่อไป

นายณัฐพล สุขโหตุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไตเติ้ล เภสัช จำกัด กล่าวว่า  ไตเติ้ล เภสัช เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2556 เป็นเวลากว่า 10 ปี ปัจจุบันมีร้านสาขาขายส่งและขายปลีกยาและเวชภัณฑ์รวม 5 สาขา กระจายให้บริการอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ทางไตเติ้ล เภสัช จึงได้ขยายการลงทุนในส่วนของการเปิดศูนย์กระจายยาและเวชภัณฑ์ของไตเติ้ล เภสัช ขึ้น ด้วยเงินลงทุน 50 ล้านบาท เป็นศูนย์กระจายยาและเวชภัณท์ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต เพื่อกระจายยาไปร้านขายค้าที่เป็นคู่ค้า 300-400 แห่ง ทั่วทั้งภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานของการจัดเก็บยาและเวชภัณฑ์ ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย การควบคุมคุณภาพในการจัดเก็บ จัดส่งสินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน พร้อมกับการบริการที่ดีให้ผู้รับบริการ สอดคล้องตามมาตรฐานร้านยาภายใต้หลักเกณฑ์ GPP (Good Pharmacy Practice) และเปิดตัวรูปแบบการสั่งสินค้าผ่าน Website www.titlepharmacy.com สำหรับกลุ่มลูกค้าค้าส่งและค้าปลีก รองรับรูปแบบการทำธุรกิจในแบบวิถีใหม่ของครอบครัวร้านยา สอดคล้องกับการพัฒนาธุรกิจยาและเวชภัณฑ์ให้เติบโตอย่างมั่นคงต่อไปในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ตอบรับนโยบายการพัฒนาจังหวัดภูเก็ตในเรื่องของ Smart City และ Medical Hub

นอกเหนือจากนี้ยังมีการจัดบรรยายวิชาการ การออกบูทแสดงผลิตภัณฑ์ให้ผู้เข้าร่วมประชุมเพื่อให้เห็นถึงกระบวนการในการจัดเก็บยาและเวชภัณฑ์ที่ทันสมัย การจัดเตรียมสินค้า การตรวจสอบสินค้าที่มีมาตรฐานก่อนส่งต่อไปยังคู่ค้า การถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการ เพื่อเพิ่มเติมความรู้ความเข้าใจ สร้างความเชื่อมั่นในการแนะนำผลิตภัณฑ์สุขภาพให้กับผู้มารับบริการมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

นายณัฐพล ยังกล่าวถึงการเติบโตของธุรกิจร้านขายยาในภูเก็ตว่า มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากคนในภูเก็ตและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาภูเก็ต เมื่อเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ จะใช้บริการซื้อยาตามร้านขายยาต่างๆ ทำให้ธุรกิจร้านขายยาเติบโตอย่างต่อเนื่อง