โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ปักธงภูเก็ต เปิดตัวที่ภูเก็ตมั่นใจตลาด ส่งทาวน์โฮม – อาคารพาณิชย์ สู้

โพสเมื่อ : Monday, March 11th, 2019 : 10.32 am

มั่นใจตลาดอสังหาฯภูเก็ต มีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นตามการเติบโตของเศรษฐกิจการท่องเที่ยว  โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ปักธงที่ภูเก็ต เปิดตัวโครงการ “โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา” ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น มูลค่า 700 ล้านบาท

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจถึงศักยภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต และเล็งเห็นถึงแนวโน้มการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้น จากการศึกษาข้อมูลตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต พบว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีแนวโน้มเติบโตที่ดีตามความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของชาวภูเก็ตที่มีอยู่สูง โดยเฉพาะจากกลุ่มข้าราชการ พนักงานเอกชน และกลุ่มเจ้าของกิจการ เป็นต้น ซึ่งเป็นผลจากการพัฒนาแผนการลงทุนขยายโครงข่ายการคมนาคม และการเติบโตทางเศรษฐกิจการท่องเที่ยว”

การเติบโตของภาค อสังหาฯ ดังกล่าวนั้น สอดคล้องกับการเติบโตทางเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเองด้วยที่ขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว ซึ่งจังหวัดภูเก็ตนับเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีความสำคัญ ขณะเดียวกันภาครัฐยังให้การสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวของจังหวัด โดยมุ่งยกระดับให้ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติ และมีแผนการลงทุนขยายโครงข่ายการคมนาคม เช่น แผนการขยายสนามบินภูเก็ต และแผนการลงทุนก่อสร้างรถไฟฟ้ารางเบา ภูเก็ต-พังงา เป็นต้น ซึ่งจะส่งผลให้เศรษฐกิจในพื้นที่ยิ่งคึกคักมากขึ้นตามด้วยปัจจัยต่างๆนี้ บริษัทฯจึงได้ลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้ชื่อ ‘โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา’ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งในด้านความคุ้มค่าคุ้มราคาเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีให้กับลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต

โครงการ “โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา” เป็นโครงการทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ทั้งหมด 187 ยูนิต โดยแบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Tide ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน ขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 155 ตารางเมตร จำนวน 116 ยูนิต, แบบ Shallow ประกอบด้วย  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 1 คัน ขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 20 ตารางวา พื้นที่ ใช้สอยภายในบ้าน 115 ตารางเมตร จำนวน 55 ยูนิต ในส่วนของอาคารพาณิชย์ แบบ Crest ความสูง 3 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 23.80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 195 ตารางเมตร  จำนวน 16 ยูนิต โดยทาวน์โฮมราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท และ อาคารพาณิชย์เริ่มต้น 4.89 ล้านบาท

โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา ได้รับการออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความต้องการทุกมิติของการอยู่อาศัย  มีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านอย่างลงตัว ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่ใช้โทนสีอบอุ่น สบายตา  มาพร้อมกับการใช้วัสดุโดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย โครงสร้างหลังคาแบบสมาร์ท ทัช เทค (SMART TOUCH TECH) เพิ่มความสว่างให้บ้านและประหยัดค่าไฟด้วยสกาย ไลท์ รูฟ (SKY LIGHT ROOF) ตรงส่วนบนทางขึ้นบันได อีกทั้งหลอดไฟแอลอีดีพาแนล (LED PANEL) เน้นช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้น ด้วยความสว่างที่เท่ากัน และพาวเดอร์ โค้ทติ้ง (Powder Coating) กระจกเขียวตัดแสง ช่วยให้บ้านเย็น พร้อมกรอบอลูมิเนียมโดยให้แสงสว่างส่องผ่านได้มากถึง 75% แต่ให้ความร้อนผ่านได้เพียง 49%

นอกจากนั้น ในพื้นที่ส่วนกลางได้มีการออกแบบจำลองบรรยากาศท่าเรือชายฝั่งเสมือนการพักผ่อน ตากอากาศในรีสอร์ท สงบ ร่มรื่น พร้อมพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และมีการรังสรรค์ลานกิจกรรม (Pavilion) และสนามเด็กเล่น พร้อมเครื่องเล่น เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเต็มที่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานทั้งระบบกล้องวงจรปิด, ระบบเข้า-ออกโครงการแบบคีย์การ์ด, ระบบความปลอดภัยใน ตัวบ้าน (SMART HOME SECURITY) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ “โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา” ตั้งอยู่บนถนนศรีสุทัศน์ ในเมืองภูเก็ต และสามารถเดินทางไปยังโรงเรียน มหาวิทยาลัย หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล และ ศูนย์การค้าได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ โครงการได้เริ่มการก่อสร้างแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการประมาณไตรมาส 3 ปี 2563 ทั้งนี้จะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างได้ ภายในเดือนพฤษภาคมนี้

เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการคุณภาพในจังหวัดภูเก็ต และพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการในการอยู่อาศัยตลอดการให้บริการ ซึ่งโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้ชาวภูเก็ต ผ่านการสร้างโครงการ โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา และเป็นส่วนหนึ่งของอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตอย่างยั่งยืน