โหดยิงกลางวันแสกๆ คนร้ายยิงถล่มบ้านหนุ่ม 22 กระสุนทะลุคอเจ็บ

โพสเมื่อ : Tuesday, November 14th, 2017 : 10.48 pm

คนร้ายซุ่มยิงใส่บ้านหนุ่มวัย 22 ปี กระสุนทะลุฝาผนัง ทะลุเข้าบริเวณลำคอบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งโรงพยาบาลถลาง คาดน่าจะเป็นฝีมือคู่อริที่เคยมีเรื่องบาดหมางในการยืมรถจักรยานยนต์กันมาก่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (14 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้ง ว่า มีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านไม่มีเลขที่ ซ.บางม่าเหลา 11 ม.5 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.จุลอัศว์ สุวรรณณิน รอง สว.สอบสวน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิระศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.สภ.สาคู เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.สาคู และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ริมถนนทางขึ้นเขาบางม่าเหลา พบ นางแววตา กาลวิลัย ภรรยาผู้บาดเจ็บยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ด้วยอาการตื่นตระหนก สอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นาย ขจรศักดิ์ แท่นทอง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่  81/20 ม.5ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณลำคอ โดยเพื่อนบ้านได้นำไปส่งที่รถกู้ชีพของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตที่ ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

จากการตรวจสอบ ที่ฝาบ้านด้านหน้า ซึ่งเป็นแผ่นกระเบื้อง พบมีรอยทะลุหลายรอย พบเม็ดตะกั่วกลมตกบนที่นอนภายในบ้าน และ บางส่วนติดอยู่กับฝาบ้าน น่าจะเกิดจากรอยกระสุนปืนลูกซอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถาม ภรรยาผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ขณะที่ตนเองนอนอยู่บนเตียงภายในบ้าน ส่วนสามี ยืนอยู่ข้างเตียงใกล้ประตูทางเข้าด้านหน้า จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1นัด แล้วเห็นสามีเอามือกุมที่ลำคอบอกว่าเจ็บจึงวิ่งไปตามเพื่อนมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนคนที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นคนที่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน สาเหตุจากการยืมรถจักรยานยนต์ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวนต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.อ.จิระศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.สภ.สาคู ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสภ.สาคู เพื่อเร่งคลี่คลายคดีดังกล่าว และ เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด