“โรบินสัน โอเซี่ยน ภูเก็ต” จัด “ROBINSON LINGERIE SHARINGW” ชวนลูกค้าคืนสิ่งดีๆสู่สังคม

โพสเมื่อ : Thursday, October 18th, 2018 : 9.01 am

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน โอเซี่ยน ภูเก็ต จัดกิจกรรม one Day Kick Off โครงการ ROBINSON LINGERIE SHARING ร่วมกับ กรมราชทัณฑ์เชิญชวนลูกค้า บริจาคกางเกงชั้นในให้ผู้ต้องขังหญิง แค่ช็อปปิ้งแผนกชุดชั้นในตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปจะได้รับสิทธิ์ร่วมบริจาคกางเกงชั้นในใหม่ 1ตัว

เมื่อเวลา 14.00 น. วานนี้ (17 ต.ค.) ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน โอเชี่ยน ภูเก็ต ได้จัดกิจกรรมดี one Day Kick Off โครงการ ROBINSON LINGERIE SHARING โดยมี นางสาวพรรัตน์ สุขสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการห้างสรรพสินค้าโรบินสันโอเชี่ยนภูเก็ต นายสุนทร เดชรักษา ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดภูเก็ต นางสาวชุติวรรณ บุญทรัพย์ พยาบาลวิชาชีพระดับชำนาญ ประจำแผนกคลินิกเคมีบำบัด โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และนางสาวณปภัช เศรษฐบุปผา เลขาชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดภูเก็ตในพระบรมราชานุเคราะห์ เข้าร่วม ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน โอเซี่ยน ภูเก็ต

โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าจิตอาสามาร่วมเย็บเต้านมเทียมเพื่อนำไปมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ผ่านทางโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ กิจกรรมเสวนาเรื่องใช้ชีวิตอย่างไรให้ห่างไกลมะเร็งเต้านม เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงหันมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งเต้านม

นางสาวพรรัตน์ สุขสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการห้างสรรพสินค้าโรบินสันโอเชี่ยนภูเก็ต กล่าวว่า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก ประเภทห้างสรรพสินค้า ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ แบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันจำนวน 26 สาขาและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จำนวน 21 สาขา ซึ่งพร้อมนำเสนอสินค้าและการบริการภายใต้มาตรฐานที่ดี เพื่อรองรับหลายสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบการณ์ความสนุกควบคู่ไปกับการช้อปปิ้ง

โดยในวันนี้ ทางบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล นำโดยโรบินสัน และกลุ่มธุรกิจในเครือ ได้แก่ ท็อปมาเก็ต พาวเวอร์บาย ซุปเปอร์สปอร์ต และB2S ได้ผนึกกำลังจัดโครงการ ROBINSON LINGERIE SHARING ขึ้นระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2561 ณ โรบินสัน 47 สาขาทั่วไทย เพื่อร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆคืนสู่สังคม โดยร่วมมือกับกรมราชทัณฑ์ ทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมเชิญชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความห่วงใยด้านสุขอนามัยให้กับ “ผู้หญิงหลังกำแพงสูง” เพียงช็อปปิ้งสินค้าจากแผนกชุดชั้นในที่ร่วมรายการตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ร่วมบริจาคกางเกงชั้นในใหม่ จำนวน 1 ตัว หรือ ลูกค้าสามารถบริจาคเพิ่มเติมได้ในราคาตัวละ 50 บาท เพื่อนำไปมอบเป็นสวัสดิการให้กับผู้ต้องขังหญิงในทัณฑสถานทั่วประเทศในลำดับต่อไป

อีกประการหนึ่ง วันนี้ตรงกับวันพุธที่ 3 ของเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นวันที่นานาประเทศกำหนดให้เป็น Bra Day และในเดือนตุลาคมของทุกๆปี ยังเป็นเดือนแห่งการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม จึงได้จัดกิจกรรมวันดี one Day Kick Off โครงการนี้ขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงหันมาใส่ใจสุขภาพของตัวเอง และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งเต้านม ผ่านการเสวนาเรื่องใช้ชีวิตอย่างไรให้ห่างไกลมะเร็งเต้านม พร้อมเชิญชวนลูกค้าจิตอาสามาร่วมเย็บเต้านมเทียมเพื่อนำไปมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้อ่านทางโรงพยาบาล ผ่านทางโรงพยาบาลต่างๆของรัฐทั่วประเทศต่อไป