โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โพสเมื่อ : Friday, May 19th, 2017 : 3.31 pm

โรงแรมแบรนด์นานาชาติแห่งแรกในใจกลางเมืองภูเก็ตได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเสด็จพระราชดำเนินมาเป็นองค์ประธานในพิธีเปิด

โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ตซึงเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมในประเทศไทยสำหรับพักผ่อนในวันหยุดและสำหรับการติดต่อธุรกิจ เนื่องในโอกาสที่ทางโรงแรมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 นี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเสด็จพระราชดำเนินมาเป็นองค์ประทานเปิดโรงแรมโดยทรงตัดแถบแพร จากนั้นได้พระราชทานลายพระนามลงบนแผ่นป้ายทอง พร้อมเสด็จร่วมเสวยพระกระยาหาร และประทับ ณ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา

โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้รับเกียรติจากผู้ร่วมงานทั้งหมด จำนวน 350 ท่าน โดยมีทั้ง แม่ทัพภาค 4 ผู้บัญชาการทัพเรือภาค 3 ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ปลัดจังหวัด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ผู้พิพากษาและ อธิบดีผู้พิพากษา หัวหน้าหน่วยงานราชการอื่นๆ และนักการทูต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลและเจ้าของกิจการเอกชนต่างๆในจังหวัดภูเก็ต รวมไปถึงบริษัททัวร์ชั้นนำและนักข่าวภูเก็ตได้ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้

หลังจากลงทะเบียนร่วมงาน โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้มีการให้บริการเครื่องดื่มรสเลิศแก่แขกผู้มีเกียรติท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเสียงดนตรีจากนักดนตรีและนักร้องชั้นนำของจังหวัดภูเก็ตภายในห้องแกรนด์ บอลรูมที่โอ่โถง หลังจากนั้นเวลา 17.00 น. สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีได้เข้าร่วมเสวยพระกระยาหาร พร้อมกับแขกผู้มีเกียรติ โดยเชฟของทางโรงแรมได้รังสรรค์ เมนู