โรงแรม กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท ยกทะเลสดๆมาให้เลือกปรุงตามสั่ง

โพสเมื่อ : Monday, April 10th, 2017 : 12.37 pm

ยกทะเลสดมาให้เลือกปรุงตามสั่ง เสิร์ฟพร้อมสลัดบาร์ไม่อั้น เริ่มต้นเพียง 90 บาท กับ ตลาดนัดอาหารทะเล  Kata Seafood Market  ณ ห้องอาหาร Seasoning โรงแรม กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท

โรงแรมกะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท เอาใจนักท่องเที่ยว แขกผู้เข้าพัก และผู้คนในบริเวณโดยรอบ นำเสนออาหารทะเลสดราคาพิเศษ ด้วยแนวความคิดของการเลือกอาหารทะเลสดด้วยตัวเอง เหมือนซื้อจากตลาด นำมาให้พ่อครัวมือหนึ่งของโรงแรมปรุงเป็นเมนูตามสั่ง ราคาเริ่มต้นคิดเป็นขีด เพียง 90 บาท ต่อ 100 กรัม ไม่มีการคิดค่าปรุงเพิ่มเติม พร้อมด้วยสลัดบาร์และผักข้างจานแบบฟรีไม่อั้น โดยตลาดนัดอาหารทะเล จะจัดขึ้นทุกวัน จันทร์ พุธ และ ศุกร์ เริ่มต้นจากเดือนเมษายน 2560 เป็นต้นไป

ในส่วนของอาหารทะเลที่นำมาให้บริการนั้น เป็นการนำเอาอาหารสดจริงที่ทางพ่อครัวได้สรรหามาจากแหล่งชาวประมงรอบเกาะภูเก็ต มาจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าอาหารทะเลในละแวก อีกทั้งยังให้ประสบการณ์ดั่งเช่นการจับจ่ายซื้ออาหารทะเลสดจากตลาด เพื่อนำมาทานพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว แบบอิ่มหนำสำราญ เติมเต็มมื้ออาหารเย็นด้วยความสุข และความอิ่มอร่อยไปพร้อมกัน

เมนูเด็ดแนะนำที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ปลาทอดน้ำปลา ปลาทะเลสดๆ นำมาทอดกรอบราดด้วยซอสน้ำปลาสูตรพิเศษของทางโรงแรม พร้อมด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด ที่มีความเก๋ตรงการเลือกชนิดของปลา และขนาดได้ตามที่ต้องการ กุ้งผัดซอสมะขาม ความสดใหม่ของกุ้ง ผสานกับรสชาติความเปรี้ยวหวานของน้ำซอส กับความแน่นของเนื้อกุ้งจากทะเลอันดามัน ตามด้วยน้ำซุปรสจัดจ้านเข้มข้นสไตล์คนไทยกับ ต้มยำกุ้ง ที่สามารถเลือกความเข้มข้นของรสชาติให้ถูกปากคนไทยและชาวต่างชาติได้ หรือจะสั่งอาหารทะเลแล้วนำมาย่างจัดใส่ตะกร้า กับชุดอาหารทะเลย่าง ที่สามารถเลือกได้ตามใจชอบแล้วนำมาย่างสด หอมกรุ่น ทานกับน้ำจิ้มได้อย่างมีรสชาติ หรือจะทานสดก็น่าทดลอง

สำหรับแนวคิดของการจัดตลาดนั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากตลาดชาวประมงในโซนราไวย์ ซึ่งนักท่องเที่ยวและชาวบ้านในละแวกมีความยากลำบากในการข้ามเขาและฝ่ารถติดเพื่อไปรับประทานอาหารทะเลสดที่ราคาไม่แพง อีกทั้งราคาอาหารทะเลในละแวกนี้มีราคาค่อนข้างสูง จึงคิดนำเอาอาหารทะเลสด สั่งได้ตามงบประมาณที่มีในกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 90 บาท เท่านั้น

ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติม  Tel: 076284300 ต่อ 50 Email: fb@kataseabreeze.com  FB: Kata Sea Breeze Resort