โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เปิดบ้านฉลองครบรอบ 50 ปีโรงแรมเครือแอคคอร์ ณ เอสเทรอลาร์ สกาย เลาจน์

โพสเมื่อ : Wednesday, December 6th, 2017 : 12.21 pm

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้เปิดบ้านต้อนรับเพื่อนบ้าน เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 50 ปี ของโรงแรมเครือแอคคอร์ เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสการต้อนรับอย่างอบอุ่นในธีมคอนเซ็ปต์ “Welcome Heroes” (ต้อนรับฮีโร่) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. 2560

ในทุกๆวันนั้นอาจมีชาวเมืองภูเก็ตหลายท่านได้เดินทางผ่านโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา แต่บางท่านอาจจะยังไม่ได้มีโอกาสเข้ามาเยี่ยมชมหรือใช้บริการโรงแรมฯแห่งนี้ ซึ่งชาวเมืองภูเก็ตหลายๆท่านนั่นล้วนแต่มีส่วนช่วยในการคอยดูแลเราอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้ ให้ความบันเทิง อำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงทำให้เราได้ใช้ชีวิตในเมืองภูเก็ตแห่งนี้ได้ง่ายขึ้น บุคคลเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็น หมอ พยาบาล คนขับรถฉุกเฉิน อาจารย์ ข้าราชการ ตำรวจ นักดับเพลิง ศิลปิน เชฟ พ่อค้าแม่ค้า อาสาสมัคร ต่างก็ได้คอยช่วยเหลือดูแลปกป้องเมืองภูเก็ตแห่งนี้ให้มีชีวิตชีวามาโดยตลอด และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะดูแลกลุ่มคนเหล่านี้กลับไปบ้าง

โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธราจึงถือโอกาสพิเศษนี้เปิดบ้านต้อนรับเหล่าฮีโร่ของเมืองภูเก็ต ให้ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่แท้จริงจากทีมผู้บริหารและพนักงานของทางโรงแรมฯนำโดย มร. เซดริค แบรซ์แซร์ ผู้จัดการทั่วไป โดยงานเฉลิมฉลองครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ เอสเทรอลาร์ สกาย เลาจน์ บนชั้นที่ 18 ของโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานท่ามกลางเสียงดนตรีสุดมันส์จากดีเจชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต และได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดหรู พร้อมกับชมความงามของวิวเมืองภูเก็ต วิวอ่าว และวิวทะเล จาก เอสเทรอลาร์ สกาย เลาจน์ แห่งนี้ ไม่เพียงเท่านั้น เรายังมีอาหารรสเลิศพร้อมเครื่องดื่มชั้นดีคอยบริการเหล่าฮีโร่ของเมืองภูเก็ตตลอดงานฉลองครั้งนี้อีกด้วย