โชคดี ตร.- พลเมืองดี ช่วยได้ทัน ลุงวัย 59 ปี เครียดไม่มีงานทำ คิดสั้นฆ่าตัวตาย

โพสเมื่อ : Wednesday, June 1st, 2022 : 12.34 pm

 

โชคดี ตำรวจ สภ.วิชิต – พลเมืองดี เข้าเกลี่ยกล่อมได้สำเร็จก่อนเกิดเหตุร้ายลุงวัย 59 ปี เครียดไม่มีงานทำ เพิ่งเลิกกับเมียคนที่ 2 คิดสั้นจะกระโดดสะพานลอยหน้าโรงเรียน

 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ (1มิ.ย.) เกิดเหตุระทึก ขึ้น เมื่อมีชายสูงอายุ กำลังจะกระโดดสะพานลอย หน้าโรงเรียนโรงเรียนวิชิตสงคราม ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทำให้ผู้ที่ขับรถผ่านไปมาต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามขณะเกิดเหตุ ร.ต.อ.สานิต ไอยสุวรรณ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร-สายตรวจ สภ.วิชิต และพลเมืองดี พยายามเข้าเจรจาพูดคุยสอบถามเรื่องราวต่างๆ จนกระทั่งชายสูงอายุดังกล่าวเริ่มใจเย็นลง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้าประกบแล้วสามารถนำตัวชายสูงอายุออกมาจากขอบสะพานลอยพร้อมพาเดินลงมาจากสะพานลอย ได้อย่างปลอดภัย

โดยทราบว่า ชายสูงอายุดังกล่าว อายุ 59 ปี เช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ สามกอง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งได้เดินออกจากบ้านเช่าเพื่อจะไปหาลูกสาวที่ ต.ราไวย์ ระหว่าง ทางได้แวะดื่มสุรา 1 แก้ว เนื่องจากเกิดความเครียด ก่อนเดินมาถึงที่สะพานลอย จึงตัดสินใจขึ้นไปบนสะพานแล้วจะกระโดดลงแต่โชคดีมีตำรวจและพลเมืองมาช่วยได้ทัน ก่อนที่นำตัวไปสอบถามถึงเรื่องราวต่างๆ ที่สภ.วิชิต

ซึ่งชายสูงอายุ บอกว่า ตนเครียดไม่มีงาน และ เพิ่งเลิกกับภรรยาคนที่ 2 ได้ไม่นาน จึงตัดสินใจจะเดินไปหาลูกสาวที่ราไวย์ แต่ระหว่างทางคิดมาก เมื่อมาถึงสะพานลอยดังกล่าวจึงตัดสินใจจะกระโดดลงมา แต่ไม่ทัน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเกลี่ยกล่อมและช่วยเหลือไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานลูกสาวของชายสูงอายุมารับตัวไปดูแล พร้อมกำชับไม่ให้ทำแบบนี้อีก