โค้ก-หาดทิพย์ ชวนเคาท์ดาวน์ สนุกซ่าส่งท้ายปี @เซ็นทรัล ภูเก็ต Countdown 2019

โพสเมื่อ : Friday, December 14th, 2018 : 12.26 pm

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และ พันธมิตร จัดงานเคาท์ดาวน์ระดับอินเตอร์ เพื่อชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และ พันธมิตร จัดงานเคาท์ดาวน์ระดับอินเตอร์ เพื่อชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ในงาน “Central Phuket International Countdown 2019” ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต โดยไฮไลท์ของงานในครั้งนี้  มีทั้ง ดีเจ EDM จากต่างประเทศ พร้อมด้วยกองทัพศิลปินไทย สุดฮอตที่ยกทัพมาสร้างความบันเทิงแบบจัดเต็ม และชมการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งตั้งเป้าให้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ระดับโลก

นายดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการขาย และการตลาด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  บริษัท หาดทิพย์ ขอขอบคุณ CPN ที่ให้เกียรติเชิญหาดทิพย์ ร่วมกิจกรรมส่งมอบความสุขและความสนุก ต้อนรับปีใหม่นี้ให้กับชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซึ่งภูเก็ตถือว่าเป็นจุดศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภาคใต้  ผมขอเชิญชวนทุกคนมาสนุกซ่า ไปกับ Countdown 2019 ณ Central Phuket รับรองว่ามันส์จังฮู้.” กล่าวทิ้งท้ายในงานแถลงข่าวเปิด Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อ 4 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา