แห่งแรกของภูเก็ต เปิดแล้ว“ร้านโชห่วย โดนใจ มิตรแท้ คู่ชุมชน” ยกระดับให้ทันสมัยขึ้น

โพสเมื่อ : Saturday, December 25th, 2021 : 5.28 pm

 

แห่งแรกของภูเก็ต  “ร้านโชห่วย โดนใจ มิตรแท้ คู่ชุมชน” ยกระดับร้านโชห่วย ให้ทันสมัย สะอาด รวมทั้งเพิ่มความสินค้าหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของคนในชุมชน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ ( 25 ธ.ค.) น.ส.วรนิษฐ์ อภิรัฐจิรวงษ์ พาณิชย์จังหวัดภูเก็ต ประธานเปิดร้าน โดนใจ และ ร้าน water shop โดยมี นายเทวิน แสวงสิน ปศุสัตว์จังหวัดภูเก็ต นาง สภารัตน์ ทับทิม ผจก.บิ๊กซี สาขาเทพกระษัตรี นายนพพร นวลศรี ผจก.ร้านโดนใจ /water shop พนักงานบริษัทบิ๊กซี และ แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม ณ ร้านโดนใจ ภายในโครงการศรีสุชาติแกรนด์วิว 2 หมู่ที่ 5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต

น.ส.วรนิษฐ์ อภิรัฐจิรวงษ์ พาณิชย์จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า รู้สึกยินดีกับเจ้าของร้าน โดนใจ เป็นร้านค้าที่มีความสัมพันธ์อย่างเหนียวแน่นกับชุมชน โดนร้านโชห่วย โดนใจฯ ใส่ใจพัฒนาชุมชน ร่วมกับร้านค้าในการปรับปรุงแบบร้าน ให้ทันสมัย ครบวงจร มีระบบจัดการบริหารการขายหน้าร้าน การสั่งซื้อสินค้า การจัดการระบบคงคลังที่เป็นระบบ ทำให้ธุรกิจก้าวหน้าในอนาคต

ด้าน นายนพพร นวลศรี เจ้าของร้านโดนใจ และwater shop กล่าวว่า การเปิดร้านร้านโดนใจในครั้งนี้ เป็นการปรับปรุงร้านโชห่วยของตนซึ่งเปิดมาก่อนหน้านี้ ให้ดูทันสมัย และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยได้ร่วมกับห้างบิ๊กซีที่เข้ามาดูแลในเรื่องของการปรับปรุงร้านให้ดูทันสมัย ให้เป็นร้านโชห่วยที่โดนใจคนในชุมชนตามสโลแกน โชห่วย โดนใจ มิตรแท้ คู่ชุมชน” เป็นร้านแรกในภูเก็ต โดยทางเราจะรับสินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าอื่นๆ สินค้าที่เป็นของสด ทั้งหมู ไก่ ผักและผลไม้ จากห้างบิ๊กซีมาวางจำหน่ายภายในร้าน รวมไปถึงสินค้าที่ทางเราต้องการจะนำเสนอกับทางชุมชนอีกด้วย และที่พิเศษจะมีตู้แช่เย็นเครื่องดื่มต่างๆ เพิ่มเข้ามา เพื่อดึงดูให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น

“เป้าหมายทางการตลาด คือ ให้คนชุมชนได้มีโอกาสในการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าราคาประหยัดได้สะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการยกระดับสินค้าโชห่วยให้ดีขึ้น ซึ่งร้านโดนใจมีความหลากหลายทางสินค้า จึงทำให้คนในชุมชนได้มีตัวเลือกในจับจ่ายได้มากขึ้นด้วย” นายนพพร กล่าวในที่สุด