แสนสิริปิดการขายดีคอนโดโซนกะทู้ 4 โครงการ พร้อมเปิดโฉมกู้กู

โพสเมื่อ : Friday, September 9th, 2016 : 1.54 pm

แสนสิริ ปิดการขายดีคอนโด โซนกะทู้ จ.ภูเก็ต 4 โครงการ รวม 2,451 ยูนิต พร้อมอวดโฉมโครงการล่าสุด ดีคอนโด กู้กู คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ รับดีมานต์ซิตี้คอนโดในภูเก็ตโตต่อเนื่อง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน เผยมียอดขายแล้ว 20% พร้อมปรับสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับกลุ่มคนทำงานมากยิ่งขึ้น

CAMPUS_RESORT_PHUKET-25

วันนี้ (8 ก.ย.) นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ดีคอนโดใน จ.ภูเก็ต ด้วยการปิดการขายดีคอนโดโซนกะทู้ 4 โครงการ และเปิดชมโฉมใหม่ของ ดีคอนโด กู้กู โดยมีสื่อมวลชน เข้าร่วม ณ.คลับเฮ้าส์ ดีคอนโด กู้กู อ.เมือง จ.ภูเก็ต

นายเมธา เปิดเผยว่า แสนสิริได้พัฒนาโครงการดีคอนโดในจังหวัดภูเก็ตตั้งแต่ปี 2555 จนถึงวันนี้เป็นเวลา 4 ปี โดยได้พัฒนาโครงการดีคอนโดในโซนกะทู้ทั้งหมด 4 โครงการ คือ ดีคอนโด กะทู้ 556 ยูนิต, คอนโด กะทู้-ป่าตอง 653 ยูนิต, ดีคอนโด ครีก 806 ยูนิต, ดีคอนโด ไมน์ 436 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 2,451 ยูนิต ซึ่งโดยลูกค้าบ้านกลุ่มส่วนใหญ่เป็นพนักงานบริษัท ไม่ว่าจะเป็นพนักงานโรงแรม หรือบริษัทต่างๆ ที่ต้องการทำเลสะดวกสู่หาดป่าตอง
CAMPUS_RESORT_PHUKET-49
“เหตุผลที่ดีคอนโดได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย และความร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวในโครงการที่ให้ความสุขและรู้สึกผ่อนคลายหลังกลับจากการทำงาน ตลอดจนโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เดินทางได้อย่างสะดวกสบายในการเชื่อมต่อสู่จุดสำคัญต่างๆ ของภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน แหล่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยลูกค้าซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือปล่อยเช่าได้ในราคาที่สูงเนื่องจากคุณภาพและสิ่งแวดล้อมของโครงการ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมากกว่า พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากบริษัทบริหารโครงการมืออาชีพ อย่างพลัส พร็อพเพอร์ตี้ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถซื้อเพื่อปล่อยเช่าได้ เนื่องจากมีดีมานต์จากตลาดเช่าสูง” นายเมธา กล่าว และว่า

CAMPUS_RESORT_PHUKET-15

นอกจากโซนกะทู้ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง แสนสิริยังมีโครงการล่าสุดอย่าง ดีคอนโด กู้กู ตั้งอยู่บนถนนรัษฎานุสรณ์ ต. รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพใกล้ตัวเมืองภูเก็ตอีกหนึ่งทำเล เพื่อตอบรับความต้องการของซิตี้คอนโดใจกลางเมืองภูเก็ตที่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จากกระแสการหมุนเวียนของการจ้างงานที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร ทัวร์ สนามบิน หรือร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ในสนามบิน และเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่เป็นวัยทำงาน บุคลากรที่ทำงานในสถานที่ราชการ หรือ สถาบันการศึกษา ทั้ง โรงเรียน มหาวิทยาลัย ตลอดจนผู้ปกครองที่ต้องการจะซื้อที่อยู่อาศัยใกล้สถานศึกษาให้แก่บุตรหลาน ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่กว่า 90% จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ดีคอนโด กู้กู มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่เป็นจุดที่เชื่อมโยงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนที่ทำงานในเมือง ต้องเดินทางไปยังจุดสำคัญในภูเก็ต เดินทาง 5 นาทีจากตัวเมือง และเป็นเส้นทางลัดจากถนนเทพกระษัตรีเข้าเมือง, ใกล้ศูนย์กลางหน่วยราชการสำคัญของภูเก็ตและใกล้สถานศึกษา เช่น สถาบันราชภัฏภูเก็ต หรือ โรงเรียนสตรีภูเก็ต เป็นต้น

MS2_3279

นายเมธา กล่าวอีกว่า ดีคอนโด กู้กู โครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ พร้อมส่วนกลางที่สมบูรณ์ เป็นอาคารชุด 8 ชั้น 2 อาคาร บนเนื้อที่ 6-0-66 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดจำนวนทั้งสิ้น 471 ยูนิต มีรูปแบบห้องให้เลือก 2 รูปแบบ คือ ห้องสตูดิโอ ขนาด 29 ตารางเมตร และห้องขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตารางเมตร แต่ละยูนิตโดดเด่นด้วยการดีไซน์พื้นที่ห้องให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว และพื้นที่ส่วนกลางแต่ละอาคารเพื่อการทำงาน หรือเพื่อการสังสรรค์กับเพื่อนๆ สะดวกสบายในการหาข้อมูลและอัพเดทเทรนส์ต่างๆ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนั้นยังมีสนามหญ้าส่วนกลางขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. เพื่อรองรับกิจกรรมกลางแจ้ง หรือกิจกรรมต่างๆ สระว่ายน้ำยาวกว่า 30 เมตร คลับเฮ้าส์ และห้องฟิตเนสที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ใส่ใจสุขภาพ ระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมงและเข้าออกด้วยระบบ Key card access และลิฟท์ล็อคชั้นเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น

CAMPUS_RESORT_PHUKET-14

ปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และมียอดขายไปแล้วกว่า 20% พร้อมปรับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับรองรับลูกค้ากลุ่มคนทำงานมากยิ่งขึ้น สนใจเยี่ยมชมโครงการและห้องที่เสร็จเรียบร้อย พร้อมโปรโมชั่นฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1685 และ www.sansiri.com

CAMPUS_RESORT_PHUKET-2