“แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก” เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Tuesday, August 8th, 2017 : 11.37 am

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก” เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ณ ชั้น 1 โซนแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ถือเป็นสาขาแรกของภาคใต้

บริษัทมูร์จานิ กรุ๊ป (Murjani Group) ผู้พัฒนาและนำเข้า แบรนด์ดีไซเนอร์ นานาชาติ อาทิ กลอเรีย แวนเดอร์บิลท์ (Gloria Vanderbilt) และทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ (Tommy Hilfiger) จัดงาน “VANDERBILT NEW YORK THE GRAND OPENING IN PHUKET” เปิดตัวสโตร์แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก แห่งใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ณ ชั้น 1 โซนแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายโมฮาน มูร์จานิ ประธานบริษัทมูร์จานิ กรุ๊ป ให้การต้อนรับ โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานคับคั่ง เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 60 ที่ผ่านมา

นายโมฮาน มูร์จานิ ประธานบริษัท มูร์จานิ กรุ๊ป กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ของแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตอันหรูหราสง่างามในอดีต ผสมผสานกับความทันสมัยและการใช้ชีวิตในสังคมเมืองปัจจุบัน รวมเป็นแนวคิด “Modern Heritage” ซึ่งเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีความมั่นใจ ชอบความทันสมัย และต้องการสร้างความโดดเด่นจากเครื่องประดับสไตล์วินเทจและความเป็นสมัยใหม่ มาพร้อมกับวัสดุสุดพรีเมียมที่มีคุณภาพและออกแบบได้อย่างทันสมัย ตอบโจทย์สำหรับแฟชั่นร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา ปากกา แว่นกันแดด กระเป๋าสตางค์ และเข็มขัด โดยแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก สร้างรากฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง

“ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดของ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ณ ชั้น 1 โซนแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต แห่งนี้ ถือเป็นสาขาแรกของภาคใต้อีกด้วย โดยอยากจะเชิญชาวภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงมาสัมผัสคุณภาพของแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ซึ่งเชื่อว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวังในคุณภาพที่เรามอบให้อย่างแน่นอน” นายโมฮาน กล่าว

ทั้งนี้ สโตร์ของ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก แห่งล่าสุดนี้ ได้ถูกออกแบบโดยผสมผสานเสน่ห์ของแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตอันหรูหราสง่างามในอดีต นำมาผสมผสานเข้ากับความทันสมัยและการใช้ชีวิตในสังคมเมือง สู่แอคเซสซอรี่ที่มีความโดดเด่น ผสมผสานสไตล์วินเทจและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน ในสไตล์ “Modern Heritage” ได้อย่างลงตัว โดยการตกแต่งและการต้อนรับจะทำให้ลูกค้าเป็นเหมือนบุคคลสำคัญและดูดีมีระดับทุกครั้งเมื่อมาเยี่ยมเยือน ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมคุณภาพเหนือกาลเวลา

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับสโตร์แห่งล่าสุดดังกล่าว แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ได้จัดแคมเปญพิเศษ ได้แก่ กิจกรรมรับคูปองเงินสดคืน สูงสุด 100 % จากยอดที่ซื้อ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 – 14 สิงหาคม ศกนี้

สำหรับผู้สนใจสามารถพบกับเครื่องประดับจากแบรนด์ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ได้ที่สโตร์ ทั้ง 4 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และล่าสุดศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นอกจากนี้เหล่าสาวก แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ vanderbiltnewyork.com