แรงงานต่างด้าวโหด แทงเพื่อนร่วมชาติดับ เหตุอ้างโดนทำร้ายก่อน

โพสเมื่อ : Saturday, May 25th, 2019 : 1.05 pm

แรงงานต่างด้าวทะเลาะมีปากเสียงกันคนแทงถูกตีด้วยท่อนเหล็ก ก่อนใช้มีดทำครัวแทงเพื่อนร่วมชาติเดียวกันได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลถลาง

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธมีดแทงทำร้ายกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลถลาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง นำโดย พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.ถลาง พ.ต.ท.วิวัฒน์ ชำนาญกิจ รองผกก.ป.สภ.ถลางพ.ต.ท.ณฐาภพ พงศาปาน รองผกก.สส.สภ.ถลาง​ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ถลาง ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ขนำที่พักคนงานไม่มีเลขที่ ม.10 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พบ นาย MIN THAN WIN สัญชาติ เมียนม่าร์ ผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานต่างๆ อย่างละเอียด จากการสอบถาม นาย MIN THAN WIN รับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทง นายWAI LIN สัญชาติ เมียนม่าร์ จนได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสาเหตุเนื่องจากได้มีปากเสียงทะเลาะกันและนาย WAI LIN ได้ใช้ท่อนเหล็กตีทำร้ายตน จนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้ใช้อาวุธมีดทำครัวแทงนาย WAI LIN ได้รับบาดเจ็บ​ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่​ตำรวจ​ได้ตรวจยึดมีดและท่อนเหล็กดังกล่าว​ไว้เป็นของกลางประกอบคดี และทำการจับกุมตัวนาย MIN THAN WIN แจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย” นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.ถลาง​ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป