แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกแรกเกิดได้ลงคอ โชคดีชาวบ้านพบช่วยได้ปลอดภัย

โพสเมื่อ : Sunday, September 29th, 2019 : 10.06 pm

แม่ใจยักษ์! นำทารกเพศชายแรกเกิดทิ้งไว้ข้างแคมป์คนงานในพื้นที่ต.เชิงทะเลเคราะห์ดีชาวบ้านพบช่วยเด็กปลอดภัยตร.เร่งตามตัวหาพ่อแม่ใจร้ายดำเนินคดี

เมื่อเวลา17.50 . วันนี้(29 ..) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เชิงทะเลได้รับแจ้งว่าพบเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ใกล้แคมป์คนงานริมขุมน้ำภายในซอยเชิงทะเล1 .เชิงทะเล.ถลาง.ภูเก็ตหลังจากรับแจ้งร้อยเวร20 และสายตรวจสภ.เชิงทะเลจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาล. เชิงทะเล

  ที่เกิดเหตุอยู่ริมขุมน้ำภายในซอยดังกล่าวเห็นชาวบ้านกำลังยืนอุ้มอยู่ตรวจสอบพบเป็นเด็กทารกเพศชายผิวขาวจากการสอบถามทราบว่าชาวบ้านพบเด็กถูกห่อด้วยเสื้อผ้าใส่อยู่ในกล่องสีน้ำตาลวางบนพื้นดินริมขุมน้ำตรวจสอบเบื้องต้นพบร่างกายแข็งแรงปลอดภัยดีจึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพทต.เชิงทะเลนำส่งยังโรงพยาบาลถลางเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจร่างกายและดูแลในเบื้องต้น

นอกจากนั้นบนพื้นดินพบหยดเลือดเป็นจำนวนมากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายภาพเก็บไว้และมีการตรวจสอบรอบๆที่เกิดเหตุขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เชิงทะเลเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงพร้อมทั้งเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามถนนเส้นต่างๆเพื่อติดตามตัวพ่อแม่ที่นำเด็กมาทิ้งไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป