แม่ใจยักษ์กินยาขับทารกครรภ์ 7 เดือน นำใส่ถุงดำทิ้งกองขยะทั้งที่ยังหายใจ

โพสเมื่อ : Monday, August 7th, 2017 : 4.20 pm

อนาถ ทารกครรภ์ 7 เดือน ถูกแม่ใจยักษ์กินยาขับ นำร่างที่ยังหายใจรวยรินใส่ห่อผ้าขนหนู สวมทับด้วยถุงดำ ทิ้งกองขยะหน้าหมู่บ้านดังที่ภูเก็ต แม่บ้านแม่บ้านมาเก็บ แกะถุงถึงกับผงะ เจอร่างทารกเพศหญิงสภาพสมบูรณ์ที่ยังหายใจ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่สุดท้ายไม่ทัน ทารกน้อยสิ้นใจก่อน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (7 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ได้รับแจ้ง พบศพทารกอายุครรภ์ ประมาณ 7 เดือนเศษ ถูกห่อด้วย ผ้าขนหนูสีขาวน้ำเงิน ยัดใส่ถุงดำ นำมาทิ้งกองขยะ หน้าหมู่บ้านดุสิตบุรี ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.รณภูมิ เพิ่มพูน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.ฉัตรชัย ชูหนู สวป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.อ.ตะวัน นวลแก้ว รองสารวัตร สส.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าหมู่บ้านซึ่งตั้ง ด้านหลังมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต บริเวณจุดทิ้งขยะของหมู่บ้าน พบกองขยะจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบว่า มีผ้าขนหนูสภาพใหม่สีขาว-น้ำเงิน ทิ้งอยู่ เมื่อแกะออกดู พบศพเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน เพศหญิง ผิวขาว ผมดำ เนื้อตัวเปื้อนเลือด มีรกและสายสะดือติดอยู่ นอกจากนั้นในถุงดำใบใหญ่ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเสื้อยืดสีขาวเปื้อน 1 ตัว แก้วกาแฟ 1 ใบ และ เศษขยะ รวมทั้งถุงพลาสติกใส่ของที่ซื้อมาจากห้างดังในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงนำร่างทารกดังกล่าวชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

จากการตรวจสอบ นางพิกุล จิตนนท์ อายุ 44 ปี อาชีพแม่บ้าน ผู้พบศพทารกคนแรก ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังมาหาขวดที่กองขยะดังกล่าว ก็ได้แกะถึงดำเพื่อหาขวด แต่ขณะที่กำลังแกะถึงดำใบใหญ่ใบหนึ่ง พบว่าภายในมีถุงดำใบเล็กใส่มาด้วย จึงแกะถุงดำใบเล็กออกมาดู พบว่าในถุงดำมีผ้าขนหนูสภาพใหม่แต่มีรอยเปื้อนเลือด จึงคลี่ผ้าขนหนูออกมา

แต่ก็ต้องตกตะลึง และรู้สึกตกใจมากเมื่อพบว่ามีทารกถูกห่อด้วยผ้าขนหนู และมีรก สายสะดือติดมาด้วย โดยขณะที่แกะออกมาพบว่าทารกยังหายใจอยู่จึงโทรไปบอกเพื่อนให้มาดู และให้เพื่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเดินทางมาถึงพบว่าเด็กสิ้นใจแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าแม่ของทารกดังกล่าวอาจจะเป็นหญิงสาวที่ท้องโดยไม่พร้อม และตัดสินใจกินยาขับเพื่อให้เด็กหลุดออกมาก่อนที่จะลืมตาดูโลก หรือแม่ใจยักษ์ท้อง โดยไม่ตั้งใจ จึงตัดสินใจทำแท้งลูกดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้เร่งหาตัวแม่ใจร้ายรายนี้มาสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการต่อไป