แม่สุดทนโพสต์คลิป แฉลูกสาวถูกจักรยานยนต์รับจ้างพูดจาแทะโลม ชวนไปเที่ยว

โพสเมื่อ : Friday, September 20th, 2019 : 10.50 am

แม่ทนไม่ไหวโพสต์คลิปแฉ! หลังลูกสาวถูกจักรยานยนต์รับจ้าง ขับตาม ก่อนพูดจาแทะโลม ชวนไปเที่ยว จะให้เงิน 500 บาท

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ค รายหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ได้โพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 01.54 นาที พร้อมข้อความ ที่ด่าท่อด้วยความถ้อยคำรุนแรง ใจความว่า “แก่แล้วยังทำนิสัยไม่ดี ขับรถตามลูกของตน แล้วยังพูดว่าหน้าอกใหญ่จัง ไปเที่ยวด้วยกันมั้ย จะให้เงิน 500 บาท ถ้ามาใกล้ๆจะแจกลูกตะกั่วให้กินสัก 2 เม็ด ” (ไอ้..หน้าหีแก่อีตาย…แล้วยังเปรต ขับรถตามลูก.. แล้วพูดว่าคนหน้านมใหญ่จัง ไปเที่ยวกับลุงไม๊ลุงให้คน500  มาแค่ๆนิมา..ให้แดกลูกกัวหัวทองแดงสักเม็ด2เม็ด)

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า วีดิโอคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่นักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งถ่ายไว้ขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์ อยู่ที่บริเวณถนนเยาวราช – สามกอง จุดเริ่มต้นจากหน้าธนาคารกสิกรไทยสาขาสามกอง ผ่านหน้ารพกรุงเทพภูเก็ต ไปถึงสะพานเยาวราช ซึ่งตั้งแต่เริ่มถ่ายก็ได้มีชายวัยกลางคน ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ใช้รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน  สีสวมเสื้อกั๊กสีส้มขับตาม พร้อมพยายามพูดจา(เสียงไม่ชัด) ก่อนที่เด็กสาวจะพูดตอบไปว่า “ลุงกลับไปหาเมียที่บ้านไปลุง” จากนั้นรถจยย.ทั้งสองฝ่ายได้จอดรอไฟแดงและคลิปตัดไป

จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นและแชร์ต่อไปยังกลุ่มต่างๆ กว่า 450 แชร์ ซึ่งมีบางส่วนมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าคนในครอบครัวเคยใช้บริการกับชายคนดังกล่าวและถูกแทะโลมด้วยวาจา และพยายามลวนลามหลายราย ซึ่งนับว่าเป็นภัยสังคมเป็นอย่างยิ่ง โดยบางส่วนให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าชายคนดังกล่าวยังทำงานอยู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามเพิ่มเติมไปยังผู้โพสต์คลิปดังกล่าวเพื่อสอบถามเพิ่มเติม แต่ก็ยังไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด