แฟมิลี่มาร์ท เดินหน้ารับสมัครแฟรนไชส์รูปแบบใหม่

โพสเมื่อ : Monday, September 21st, 2020 : 9.30 am

แฟมิลี่มาร์ท เดินหน้า รับสมัครแฟรนไชส์รูปแบบใหม่ การันตีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาท ต่อเดือน ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี ไม่ต้องมีทำเลเอง

 

โอกาสทองเป็นเจ้าของธุรกิจสำหรับชาวภูเก็ต มาถึงแล้ว “แฟมิลี่มาร์ท” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบโอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดด ให้กับทุกคนที่มองหาความมั่นคงในอาชีพ เป็นเจ้าของร้านได้แม้ไม่มีพื้นที่หรืออาคารส่วนตัว

สมัครร่วมเป็นครอบครัวแฟรนไชส์ “แฟมิลี่มาร์ท” รูปแบบใหม่ ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี ใช้เงินลงทุนต่ำเริ่มต้นประมาณ 4.4 แสนบาท การันตีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาทต่อเดือน ในระยะเวลา 1 ปี หากสามารถทำยอดขายได้และบริหารค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตามเป้าหมายที่กำหนด ระยะเวลารับเงื่อนไขดังกล่าวถึง 31 ธันวาคม 2563 มีอายุสัญญา แฟรนไชส์นานถึง 6 ปี

 

โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้จัดหาร้านและทำเลเพื่อนำเสนอให้ผู้สมัคร แฟรนไชส์พิจารณาตามความเหมาะสม พร้อมมีธนาคารชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์สำหรับพิจารณาสินเชื่อเพื่อการลงทุนให้กับแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทโดยเฉพาะ สำหรับคุณสมบัติหลักของผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องมีเวลาในการบริหารธุรกิจ มีใจมุ่งมั่น รักการทำธุรกิจ รักงานด้านการบริการ สุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมจะเติบโตในธุรกิจ แฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ท

และเสริมความมั่นใจให้กับผู้สนใจแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ท ด้วยศักยภาพของค้าปลีกชั้นนำของประเทศในเครือเซ็นทรัลรีเทล ที่มีจุดแข็งด้าน Loyalty Platform ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัลจากฐานข้อมูลสมาชิกเดอะวัน กว่า 17.3 ล้านคน สามารถครีเอทสิทธิพิเศษ โปรโมชั่นต่าง ๆ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง อาทิ บริการรับฝากซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Grab (แกร็บ) ทั้ง GrabMart (แกร็บมาร์ท) และ GrabFood (แกร็บฟู้ด) ,บริการส่งสินค้ากับ Kerry Express ,ชำระค่าบริการด้วย CenPay ,ชำระค่าสินค้าไม่มีขั้นต่ำด้วยบัตรเครดิต และ เดบิต, ไฮไลท์ฟู้ดเดสติเนชั่น ได้แก่ เครื่องดื่มและกาแฟสด Coffee Arigato, โอเด้ง (Oden), อาหารพร้อมทาน ซึ่งตอกย้ำการเป็น “Lifestyle & Food Destination” ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกพื้นที่ มอบความสะดวกสบายในรูปแบบของสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย ราคาคุ้มค่าและบริการที่ครบครัน ตลอด 24 ชั่วโมง