‘แฟมิลี่มาร์ท’ ชวนอิ่มท้อง 1 เมนู เติมพลังบุญส่งต่อโอกาส สานฝันให้น้อง รับเทศกาลกินเจ

โพสเมื่อ : Wednesday, October 10th, 2018 : 2.05 pm

กินเจปีนี้ ‘แฟมิลี่มาร์ท’ ชวนสร้างกุศลยิ่งใหญ่ ทำความดี ชำระจิตใจให้สะอาด จัดแคมเปญ“อิ่มท้อง อิ่มใจ…ไปกับแฟมิลี่มาร์ท”1 เมนูเจ เท่ากับ 1 บาท สนับสนุนโครงการ พัฒนาทักษะภาวะผู้นำเด็กและเยาวชนในชนบท  ร่วมสืบสานเทศกาลอิ่มบุญ พร้อมอร่อยกับหลากหลายเมนูคุณภาพ สะดวกทุกมื้อที่แฟมิลี่มาร์ท

 

มร. จุนนิชิ ยามาชิตะ ประธานกรรมการ บริษัท เซ็นทรัล แฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า “แฟมิลี่มาร์ทมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่กับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับเทศกาลเจปีนี้ ขอเชิญชวนลูกค้าร่วมเติมเต็มโอกาสและความฝันของเด็ก ๆ โดยการสนับสนุนโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำเด็กและเยาวชน ซึ่งร่วมกับมูลนิธิรักษ์ไทย มอบอุปกรณ์ทำเบเกอรี่ให้กับนักเรียนโรงเรียน ลุมพลีชนูปถัมภ์ ด้วยประสบการณ์ของแฟมิลี่มาร์ทผนวกกับคู่ค้าที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านอาหาร เราเชื่อว่าสามารถนำความรู้มาถ่ายทอดให้กับนักเรียน เพื่อนำไปใช้ในชีวิตจริงจากการเรียนรู้ลงมือปฎิบัติด้วยอุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐาน  เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชน และพัฒนาทักษะทางด้านอาชีพ ให้สามารถต่อยอดเป็นธุรกิจที่มั่นคงของตัวเองในอนาคต และสร้างความยั่งยืนให้กับสังคม และชุมชนต่อไป”

 นางสาวฤดี เอื้อจงประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า “เราตั้งใจที่จะให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการทำความดี เพื่อส่งมอบโอกาสให้กับเด็ก ๆ จึงจัดแคมเปญพิเศษ “อิ่มท้อง อิ่มใจ…ไปกับแฟมิลี่มาร์ท”เพียงลูกค้าซื้ออาหารเจ 1 เมนูเท่ากับร่วมบริจาค 1 บาท โดยปีนี้เราได้เพิ่มสินค้ากลุ่มเจกว่า300รายการด้วยจุดเด่นที่มีรสชาติอร่อยถูกปากผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่และความหลากหลายของเมนู

เช่น อาหารปรุงสด เมนูหมี่ฮกเกี้ยน  แกงส้ม     ข้าวคั่วกลิ้ง กะหล่ำปลีตุ๋น หรือ เมนูต้นตำรับสูตรฮ่องกง ซาลาเปาเห็ดหอม ซึ่งเป็นเมนูที่เชฟแมนรังสรรค์เพื่อลูกค้าแฟมิลี่มาร์ท อีกทั้งยังมีกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมทาน เต้าหู้ทอด  ผัดหมี่ฮ่องกง น้ำพริกหนุ่ม โอนิกิริลาบเจ โดยคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อเอาใจลูกค้าให้อิ่มบุญ พร้อมทั้งสุขภาพดี และได้บริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน นอกจากนี้ กาแฟ Coffee Arigatoมีสูตรเจ จากนมถั่วเหลือง พร้อมเสริ์ฟให้กับผู้บริโภค อาทิ มัทฉะลาเต้เย็น ลาเต้เย็น และ เอสเฟรสโซ่เย็น เป็นต้น”

 นางสาวฤดี กล่าว เสริมอีกว่า “โดยคาดว่าตลอดเทศกาลนี้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในช่วง Golden Week  ให้ความสนใจในการจับจ่ายเลือกซื้ออาหารเจอย่างคึกคัก และคาดยอดเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 30% ซึ่งเราได้เตรียมความพร้อมของสินค้าคุณภาพเพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้ลูกค้าได้สุขกาย สุขใจ ให้กับผู้ถือศีลกินเจตลอดเทศกาลนี้”

รวมใจสร้างบุญกุศลเติมพลังบุญ 2 ต่อ นอกจากละเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ตลอดเดือนตุลาคมนี้เพียงซื้อเมนูเจที่ร่วมรายการรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สนับสนุนโครงการ พัฒนาทักษะภาวะผู้นำเด็กและเยาวชนในชนบท ซื้ออุปกรณ์ทำเบเกอรี่โรงเรียนลุมพลีชนูปถัมภ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบ 40 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม 1 สิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ – 24ต.ค. 2561 พบกับสารพันเมนูเจ อิ่มอร่อยตลอด 24 ชม.  ได้แล้ววันนี้ที่แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ  ติดตามโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมายได้ที่ Facebook : FamilyMart Thailand   Line Official: FamilyMart Thailand และ www.familymart.co.th