“แบบนี้ก็มีด้วย”หนุ่มรัสเซีย ลงเล่นน้ำหาดกมลา กลับขึ้นมาคิดว่าเสื้อผ้าหาย เดินใส่กางเกงในกลับที่พัก ตร.เจอพาไปหา พบวางอยู่ริมหาดทรัพย์สินครบ

โพสเมื่อ : Saturday, November 26th, 2016 : 12.54 pm

หวิดทำเสียชื่อเมืองท่องเที่ยวภูเก็ต นักท่องเที่ยวดื่มจนเมา ถอดเสื้อผ้าลงเล่นน้ำหน้าชายหาดกมลา กลับขึ้นมาหาเสื้อผ้า ทรัพย์สินไม่พบ ตำรวจไปเจอบอกถูกขโมย ตร.พากลับไปหาตลอดแนวชายหาดพบทุกอย่างยังอยู่ครบ

s__42483771

เมื่อเวลา 02.45 น. น. วันนี้ ( 26 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกมลา นำโดย พ.ต.ท.ประมวล จ่ายกระโทก สวป.สภ.กมลา พร้อมด้วยร้อยเวร 20 และ สายตรวจ ได้ออกตรวจพื้นที่ตามเส้นทางต่างๆในพื้นที่ความรับผิดชอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมา ถึงหน้า ภูเก็ตแฟนตาซี ได้พบกับนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ 1 คนเดินอยู่บนถนนในลักษณะสวมเพียงสวมกางเกงในตัวเดียว

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้หยุดสอบถามเพื่อให้การช่วยเหลือเนื่องจากเห็นว่าเป็นสถานการณ์ผิดปกติ และพูดคุยกับนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว ทราบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย กำลังเดินกลับโรงแรมที่พัก ซึ่งก่อนหน้านี้นักท่องเที่ยวได้ดื่มเบียร์มาและออกมานั่งที่ชายหาดกมลา เมื่อนั่งเล่นได้สักพักรู้สึกอยากเล่นน้ำเพื่อที่จะได้รู้สึกสบายตัว จึงถอดเสื้อผ้า และทรัพย์สินวางไว้บริเวณชายหาด ซึ่งมีทั้งโทรศัพท์ และอื่น เมื่อเล่นน้ำไปสักพัก ก็กลับขึ้นมาบริเวณชายหาด แต่เมื่อมาถึงพบว่า หากางเกงเสื้อผ้าและโทรศัพท์ไม่พบ และคิดว่าเสื้อและทรัพย์สินคงถูกขโมยไปแล้ว จึงนุ่งกางเกงในตัวเดียวเพื่อจะกลับที่พัก

หลังทราบเรื่อง พ.ต.ท.ประมวล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำนักท่องเที่ยวเดินกลับไปที่บริเวณชายหาดเพื่อชี้จุดที่ลงไปเล่นน้ำ แต่นักท่องเที่ยวไม่สามารถยืนยันได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำนักท่องเที่ยว เดินตรวจสอบบริเวณชายหาดตั้งแต่หน้ากุโบร์จนถึงหน้า สภ.เพื่อหาเสื้อ – กางเกง และ โทรศัพท์ รวมระยะทางประมาณ 1 กม.และสุดท้ายไปพบเสื้อผ้า และ โทรศัพท์ ตั้งกองไว้ที่ชายหาดหน้า สภ.กมลา โดยไม่ได้หมายไปแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่านักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำจุดหน้ากมลา แต่ไปขึ้นอีกจุดหนึ่งทำให้หาเสื้อผ้าและทรัพย์สินไม่พบ จึงคิดว่าถูกคนขโมยไป

แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพากลับมาหาเสื้อผ้าจนพบ ซึ่งสร้างความดีใจและประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ที่เจ้าหน้าที่ไม่นิ่งดูดายและให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี หลังจากนั้นได้นำนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวไปส่งที่พัก ที่กมลา พาราไดซ์