แซง-โกแบ็งเชิญชวนทุกท่านเข้าชม นิทรรศการเสมือนจริง (Virtual Exhibition) ประวัติศาสตร์อันรุ่งเรือง

โพสเมื่อ : Wednesday, May 20th, 2015 : 10.01 am

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี และเป็นหนึ่งในบริษัทของเครือแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 350 ปีเครือแซง-โกแบ็ง เชิญชวนทุกท่านเข้าชม นิทรรศการเสมือนจริง (Virtual Exhibition) (บนเว็บไซต์ https://www.saint-gobain.com/en/350-years) เพื่อนำผู้ชมย้อนเวลาไปสัมผัสกับประวัติศาสตร์อันรุ่งเรืองของเครือแซง-โกแบ็ง ทั้งในด้านกระบวนการออกแบบผลิตภัณฑ์ การผลิตสินค้าระดับคุณภาพ และการจัดจำหน่ายนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างและการนำเสนอโซลูชั่นส์แก่ลูกค้าทั่วโลก ตามวิสัยทัศน์เพื่อการพัฒนาอาคารที่ยั่งยืนสู่อนาคต
image002

นิทรรศการเสมือนจริง (Virtual Exhibition) จะนำผู้ชมท่องไปในประวัติศาสตร์แห่งการคิดค้นนวัตกรรมการก่อสร้างและวิวัฒนาการของระบบโซลูชั่นส์ต่างๆ อันเป็นภารกิจหลักของแซง-โกแบ็ง เพื่อการเปลี่ยนแปลงและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนบนโลกใบนี้ พร้อมเต็มอิ่มกับคลังภาพจำนวนมาก โดยจะบอกเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งของเครือแซง-โกแบ็ง ซึ่งถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ก่อนเกิดการปฏิวัติฝรั่งเศส คลังภาพจะแบ่งหมวดหมู่ไว้เป็น 6 ธีมหลัก ได้แก่ Transformation of Material, From Advertising to Marketing, Saint-Gobain throughout the World, Major Achievements, The Word of Work, และ Corporate Governance and Culture ซึ่งเป็นเสมือนการเดินทางครั้งสำคัญของการวางกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ และการมอบคุณค่าแก่ลูกค้าทุกท่าน อันเป็นปรัชญาสำคัญในการดำเนินงานของเครือบริษัทวัสดุก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกแห่งนี้

นอกจากนี้ ภายในหน้าหนังสือฉลองครบรอบ (Anniversary Book) ซึ่งเชื่อมโยงเนื้อหากับ นิทรรศการเสมือนจริง (Virtual Exhibition) จะมีทั้งรหัส QR Code และเกม เวิลด์ 350 (World 350) ให้ดาวน์โหลดฟรี ให้ผู้ชมได้สนุกสนานไปกับการสร้างบ้านเรือนในโลกเสมือนจริง ซึ่งสามารถเลือกได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ ฝรั่งเศส อังกฤษ เยอรมัน สเปน และโปรตุเกส นอกจากนี้ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ยังจะได้ค้นพบข้อมูลจากจดหมายเหตุกว่า 700 ฉบับ ที่เปิดเผยถึงเอกสารอันน่าตื่นใจและบัญชีส่วนบุคคลที่ยังไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้มาก่อน ตลอดจนคลังภาพอันน่าประทับใจที่โชว์นวัตกรรมการก่อสร้างบ้านเรือนจากอดีตจวบจนปัจจุบัน

ปิแอร์ อองเดร เดอ ชาลองดาร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แซง-โกแบ็ง กล่าวว่า “ประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาคือข้อพิสูจน์ว่า เราคือบริษัทที่มุ่งมั่นขยายขีดความสามารถในการปฏิบัติงาน และท้าทายทุกข้อจำกัดด้วยการคิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง”

รากฐานแห่งความสำเร็จที่ทำให้เครือแซง-โกแบ็งขยายธุรกิจไปทั่วโลก คือการคิดค้นนวัตกรรมการออกแบบที่เกิดจากการค้นคว้าและพัฒนาเพื่อการใช้งานจริง การนำเสนอเฉพาะผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพ และการใช้โซลูชั่นส์การก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัยเป็นหลัก สิ่งเหล่านี้ถือเป็นแรงขับเคลื่อนประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จตลอด 350 ปีที่ผ่านมา และทำให้เครือแซง-โกแบ็ง กลายเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นส์ด้านการก่อสร้างของโลกที่แท้จริง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/, https://www.facebook.com/GyprocClub หรือ http://www.saint-gobain-gyproc.com