แชร์ว่อนคลิปหนุ่มล้ม จยย.ขณะขับผ่านจุดตรวจ ตร.เมืองภูเก็ต

โพสเมื่อ : Tuesday, October 30th, 2018 : 12.34 pm

แชร์วอนคลิปหนุ่มล้มรถจักรยานยนต์ขณะขับที่ผ่านจุดตรวจของตำรวจเมืองภูเก็ต ด้านพี่ชายผู้ได้รับบาดเจ็บระบุก่อนล้มถูกตำรวจดึงเสื้อก่อนรถล้ม หลังจากนั้นเดินไปใช้เท้าเขี่ย ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (30 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 29 ต.ค.61 ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊คชื่อว่า Chaolert Tunsakun มีการโพสต์คลิปวีดีโอ ความความยาวประมาณ 3.50 นาที พร้อมระบุข้อความว่า มึงตีขนาดสลบเลยหรอ แล้วมึงยังเอาตีนมาสะกิดอีก มึงนึกว่า น้องกูตายใช่มะ ใส่ชุดตำรวจ ตรวจด่านมึงจะตีใครก็ได้ใช้เปล่า ฟัก โปรริส ประเทศกูมี หลังจากที่มีการโพสต์คลิปและข้อความได้มีแฟนเพจชื่อดังได้นำคลิปดังกล่าวไปแชร์เป็นจำนวนมาก สำหรับภาพในคลิป เห็นตำรวจตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณ ถนนอำเภอ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ขับเข้ามาบริเวณด่าน และ รถจักรยานยนต์ล้มลง ส่วนคนกระเด็นออกจากรถ ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมายังจุดที่คนขับรถล้มอยู่แล้วใช้เท้าเขี่ยที่ผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะถอยรถกระบะตราโล่มารับผู้บาดเจ็บแล้วนำขึ้นรถ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง เจ้าของเฟชบุ๊คดังกล่าว โดยเจ้าของเฟชฯ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับน้องชายของตนเอง โดยเหตุเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.61 ที่ผ่านมา โดยน้องชายได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากบ้านการเคหะแล้วเลี้ยวซ้ายผ่านสี่แยกนรหัช ขับไปตามถนนอำเภอมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงทางโค้ง และเป็นทางตรง ก็พบกับด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างนั้นน้องชายไม่ทันได้จอดรถ ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณจุดดึงเสื้อจนรถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักล้มลง แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินมาดูและใช้เท้าเขี่ยน้องชาย ก่อนที่นำส่งโรงพยาบาลอบจ.ภูเก็ต และถูกนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และภายในตัวน้องชายก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งจนถึงขณะนี้ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหาอะไรทั้งสิ้น ในเบื้องต้น ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายระพีพัฒน์ ตันสกุล อายุ 30 ปี ขณะนี้รู้สึกตัวและอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีเลือดไหลออกทางหู ซี่โครงด้านซ้ายหัก จำนวน 5 ซี่ รวมถึงไหล่ปลาร้าหักอีกด้วย

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามไปยัง พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า ตนได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมได้สั่งการให้ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพื่อจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย และ ตนได้นัดคุยสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับมารดาผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย