แฉยับ..ดาราขอขึ้นเรือ ฟรี-กินฟรี แลกรีวิว ขณะเจ้าของบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่บอกยังไม่เคยเจอ ดาราที่มาจ่ายเงินเอง แถม โปรโมทฟรี

โพสเมื่อ : Tuesday, May 3rd, 2022 : 5.24 pm

สุดทน แฉ..ดาราขอขึ้นเรือยอชต์ เที่ยวฟรี-กินฟรี แลกรีวิว ทั้งๆที่มีเงินแต่ไม่ยอมจ่าย เจอทุกซีซั่น ด้านเจ้าของเรือท่องเที่ยวในภูเก็ต ระบุที่ผ่านมาไม่เคยมีดาราขอขึ้นเรือฟรี มีแต่จ่ายเงิน แถมโปรโมทให้ พร้อมระบุขึ้นเรือฟรี – แลกรีวิว ขึ้นอยู่กับข้อตกลง ของทั้ง2 ฝ่าย

 

วันนี้ (3 พ.ค.) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ”หมายจับกับบรรจง”  โพสต์ ข้อความ ระบุ ว่า เสียงจากผู้ประกอบการเรือยอชต์ที่ภูเก็ต..ว่าแต่ดาราคนไหนอีกล่ะเนี่ย?  พร้อมมีการภาพหน้าเฟชบุ๊ค ของบุคคลรายหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า  “ทำไมดาราชอบมาขอเที่ยวฟรี แล้ว บอกว่าแลกกับรีวิว ทั้งๆ ที่รายได้ของพวกคุณในแต่ละงานมากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของคนเรืออีก คุณดาราจะรู้มั้ย ว่า ยอดขายเรือมันไม่เหมือนยอด ขายครีม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เรือราคาเป็นแสน ครึ่งแสน

ไม่ต้องรีวิวก็มีลูกค้าเด้อ เฮ้อออ….แทนที่จะจ่ายเงินเหมือนลูกค้าคนอื่นๆ แล้วลงรูปให้ด้วยใจ ที่อยากช่วยเหลือธุรกิจท่องเที่ยวจริงๆ นี่มันคือผลประโยชน์ไม่ใช่จิตกุศลแล้วเอาไปสร้างภาพว่าช่วยเหลือคนไม่ให้ตกงาน และกูก็จะเจอกับคนพวกนี้ตลอดทุกซีซั่น” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนพบายามถามดาราคือใคร บางคนระบุว่าเจอบ่อย บางรายบอกว่าไม่ได้มีเฉพาะเรือ ร้านอาหาร โรงแรมก็โดนกันหมด

อย่างไรก็ตามหลังมีกระแสดังกล่าวเกิดขึ้นในโซเชียล ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของบริษัทเรือนำเที่ยวรายใหญ่ในภูเก็ต ซึ่งให้บริการทั้งเรือยอชต์ เรือสปี๊ดโบ๊ท และเรืออื่น นางวิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท นิกรมารีน กรุ๊ป กล่าวว่า ในส่วนของตนยังไม่มีปัญหาเรื่องนี้ ที่ผ่านมามีดาราติดต่อ เข้ามามากพอสมควร ส่วนใหญ่เป็นดาราที่จ่ายเงิน แถมยังโปรโมท ให้กับทางบริษัทอีก ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีของบริษัทเป็นอย่างมาก เพราะดารามีคนติดตามจำนวนมาก หากดาราช่วยโพสต์ก็จะข่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย ทำให้คนหลั่งไหลมาเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ระบุดารากินฟรี เที่ยวฟรีนั้น นางวิรินทร์ตรา กล่าวว่า เรื่องแบบนี้ เป็นข้อตกลงกันระหว่างผู้ประกอบการ กับ ดารา ขึ้นอยู่แต่กับแต่ละบริษัท ข้อตกลง อยู่ที่ความพึงพอใจของทั้ง 2 ฝ่ายมากกว่า การที่ดารามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต เป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยโปรโมท การท่องเที่ยว ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดี และ เป็นการทำการตลาดของแต่ละบริษัท