แค่มาถ่ายรูป ชิค ๆ  กับแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ที่ป่าตองรีสอร์ท ก็มีสิทธิ์ลุ้นโชค

โพสเมื่อ : Friday, February 12th, 2021 : 5.45 pm

ชิค ๆ ชิล ๆ แค่มาถ่ายรูป เช็คอิน 6 จุด 6 สไตล์ กับแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของโรงแรมป่าตอง รีสอร์ท สุดคุ้ม ลุ้นรับรางวัล 3 ต่อ อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มในราคาสตรีทฟู้ด พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ 14 กุมภา นี้

รู้กันหรือยัง ป่าตองมีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ให้มาถ่ายรูป ชิคๆ ชิว ๆ กันแล้วนะ มาที่นี้ได้ทั้งรูปสวย อิ่มท้องเพราะอาหารอร่อย อยากเล่นน้ำก็ได้ ถ้าถ่ายรูปครบทั้ง 6 จุดเช็กอินมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ถึง 3 ต่อ อยากรู้ใช่ไม๊ละ ว่าแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของป่าตองอยู่ที่ไหน

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่ว่า อยู่ที่นี่เอง “โรงแรม ป่าตอง รีสอร์ท”  เขาสร้างเขาสร้างท่องเที่ยวใหม่ขึ้นมาเพื่อให้คนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวได้ไปเที่ยวกันในทุกวัน โดยจุดเด่นของที่นี้ คือ จุดถ่ายรูปเช็คอิน แบบชิคๆ ชิลๆ  ให้ได้ไปถ่ายรูปสวยๆกันถึง 6 จุด 6 สไตล์

เริ่มจากทางเข้าโรงแรม บริเวณกำแพง จะมีลานพระอภัยมณี ที่ศิลปินได้วาดภาพเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพระอภัยมณี ที่เราก็เพิ่งรู้ว่ามีที่มาจากภูเก็ตบางส่วน และเพื่อให้สอดคล้องกับเมืองท่องเที่ยว พระอภัยมณี ในยุคนี้ เป็นภาพ พระอภัยมณีนั่งเป่าปี่บนหลังเต่ามะเฟือง พระฤษีเล่นเชิร์ฟ นางยักษ์และสุดสาครนั่งสตูดเกอร์

พร้อมบรรยากาศโลกใต้ทะเลที่มีปลาฉลามมาแหวกว่าย นั่งเรือดำน้ำชมโลกใต้ทะเล ตามมาด้วย “มัสยาหลงเมือง” ให้เราได้มโนว่าเราเป็นนางเงือก ถ่ายรูปสวยๆ ในสไตล์ของแต่ละคน

ถัดมาจะพบกับมุม “พนาลีสวนชิงช้า” บรรยากาศสวน ร่มรื่นไปด้วยพันธุ์ไม้นานาพันธุ์ มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูป ทั้ง ชิงช้า มุมสบายๆ หรือจะนั่งในมุมสงบรับลมเย็นๆ ก็ซิลได้

จุดเช็คอินอีกจุด คือ สะพานแดงข้ามดาว เป็นสะพานสีแดงที่โอบล้อมด้วยความต้นไม้ ให้ความร่มรื่น มีน้ำพุเล็กๆ จุดนี้ก็ถ่ายรูปได้แบบเก๋ๆ ชิลๆ

ต่อไปก็เป็นจุด เรื่องเล่าวิถีไทย ที่จำลองความเป็นชนบทมาให้เก็บภาพประทับใจกัน จุดต่อมาเป็นจุดเช็ดอิน “ภูเก็ตเมืองเก่า” ซึ่งเป็นภาพวาดบริเวณถนนถนนถลาง ที่ถูกยกมาไว้ในโรงแรมป่าตองรีสอร์ท  ถ่ายภาพออกมาสวยๆ และ จุดที่ไม่ควรพลาด คือ ตู้โทรศัพท์สีแดงแบบประเทศอังกฤษตั้งอยู่ด้วย จะถ่ายแบบไหน สไตล์ไหน ก็แล้วแต่ละคน รับรองออกมาสวยทุกมุม ถ่ายครบ 6 จุด 6 สไตล์แล้ว แล้วเช็คอิน นำไปแจ้งกับพนักงานโรงแรม จะได้รับเครื่องดื่มเย็นๆ ฟรี 1 แก้ว

ถ้ารู้สึกหิว มาเลยที่ เรนโบว์ คาเฟ่ มีอาหารและเครื่อดื่มให้เลือกทานได้หลากหลายชนิด ในราคาสตรีทฟู้ด ทั้งที่เป็น ชา กาแฟ ทั้งร้อนและเย็น หรือ เมนูอิตาเลียนโซดา เค้ก อร่อยๆ โดยเฉพาะ Eton Mess อร่อยมาก พลาดไม่ได้ ต้องสั่ง ทานแล้วสดชื่นมากๆ หรือจะสั่งอาหารจานเดียว อาหารขึ้นชื่อของอังกฤษก็มีเสิร์ฟเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศโทรศัพท์ตู้แดง เช่น ฟิชแอนด์ซิฟ  แบงเกอร์แอนด์แมช ในราคาสตีทฟู้ด ขอบอกว่าราคาสตีทฟู้ด พิชช่าแบบเกาหลี ก็มี รับรองอร่อย

ถ้าเป็นเสาร์-อาทิตย์ เขามีตลาดนัดอาหารด้วย เน้นอาหารสไตล์สิงคโปร์ และ ปีนัง เพื่อเพิ่มความหลากหลาย สร้างความแตกต่าง และสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ เช่น ชาก๋วยเตี๋ยว ลักซ่า บะกุดเต๋น้ำใส จับเซ หรือจะเป็นสตีทฟู้ดของเกาหลี อย่าง คิมบับ เป็นต้น มาลองกันได้ ตลาดนัดอาหารเสาร์-อาทิตย์ จะเริ่มเปิดตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

ยังไม่หมดแค่นี้ เสาร์ – อาทิตย์ มี Day Pass ในราคา 249 บาท สามารถเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงแรม ใช้ห้องพักได้ตั้งแต่ 09.00-18.00 น. พร้อมรับอาหารว่างและเครื่องดื่ม 1 ชุด ถ้ามากันเป็นครอบครัว ใช้บริการห้องพักได้ถึง 4 คน หากอยากจะพักต่อ ราคาห้องพัก คืนละ 800 บาทเท่านั้น (ต้องจองตรงกับทางโรงแรมเท่านั้น)

อยากที่บอกมาที่นี้พิเศษจริงๆ นอกจากจะได้ถ่ายรูปแบบชิค ๆ ชิวๆ กับ 6 เช็กอินแล้ว คนที่ถ่ายรูปครอบทั้ง 6 จุด และ เช็กอิน มีสิทธิ์ลุ้นโชคด้วย โดยจะได้รับบัตรลุ้นโชค ส่งชิงรางวัลรอบสัปดาห์ ห้องพัก 1 คืน พร้อมอาหารเช้า และ ลุ้นโชคใหญ่ทุกเดือน ห้องพัก 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า

จะมัวรออะไร วันที่ 14 ก.พ นี้ ทางโรงแรมจะเปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่อย่างเป็นทางการแล้วนะ ตัดสินใจเลย ควงแขนคนรัก ครับครัวมาถ่ายรูปกับ 6 เช็ดอินที่ โรงแรมป่าตองรีสอร์ท รับรองได้ภาพสวย อิ่มท้อง พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นโชคอีกต่างหาก ติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ โรงแรม Patong Resort