เจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง มอบเงิน 1 ล้าน ช่วยจังหวัดภูเก็ตฝ่าวิกฤตโควิด

โพสเมื่อ : Thursday, August 5th, 2021 : 2.03 pm

คนไทยไม่ทิ้งกัน “ บริษัทภูเก็ต รอยัล คอนสตรัคชั่น แอนด์ รีโนเวชั่น จำกัด แล  บริษัท ภูเก็ต รอยัล เอ็น เตอร์เทนเมนต์ จำกัด” มอบเงิน 1 ล้านบาท ช่วยจังหวัดภูเก็ตฝ่าวิกฤตโควิด

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา บริษัท ภูเก็ต รอยัล คอนสตรัคชั่น แอนด์ รีโนเวชั่น จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และ บริษัท ภูเก็ต รอยัล เอ็น เตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้ประกอบกิจการธุรกิจคาราโอเกะล้ำสมัยแห่งแรกในภูเก็ต ที่กำลังจะเปิดดำเนินกิจการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

นำโดย นางสาวตุลยดา ลีลือสาย ซู กรรมการผู้บริหาร มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้จังหวัดภูเก็ต โดยมีนาย ณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังวัดภูเก็ต นางวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.อกนิษฐ ด่านพิทักษ์ศาสน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สมปราชญ์ ปราบสงครามนายอำเภอเมืองภูเก็ต และ นายอัครา สุวัตถิกุล ป้องกันจังหวัดภูเก็ต ร่วมรับมอบ ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต

นางสาวตุลยดา กล่าวว่า ในช่วงวิกฤตโควิดระบาดทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างกว้างขวาง ณ เวลานี้ประเทศไทยจะต้องมีความเข้มแข็งเพื่อฝ่าฝันปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้ และการที่จะทำให้ประเทศไทยมีความเข้มแข็งตนคิดว่าทุกภาคส่วนต้องช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ คุณหมอทำงานอย่างหนัก เราได้เห็นน้ำใจจากทุกภาคส่วน วิกฤตนี้เป็นของคนทั้งชาติ

ในส่วนของตนซึ่งเป็นภาคเอกชนก็ได้รับผลกระทบไม่แพ้กันแต่ทาง บริษัท ภูเก็ต รอยัล คอนสตรัคชั่น แอนด์ รีโนเวชั่น และ บริษัท ภูเก็ต รอยัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มีความมุ่งมั่นที่จะฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปกับคนภูเก็ต และ พร้อมผนึกกำลังกับทุกภาคส่วนเพื่อให้จังหวัดภูเก็ตผ่านพ้นสถานการณ์โควิดไปได้ และรอดพ้นจากวิกฤตนี้ไปด้วยกัน