เหิมหนัก คนร้ายใช้ปืนจ่อหัว นศ.กศน.ชิงโทรศัพท์มือถือเผ่นหนีลอยนวล

โพสเมื่อ : Saturday, October 8th, 2016 : 3.52 pm

 

 

เหิมหนัก ! กลางวันแสกๆ คนร้ายขับทำทีขอยืมโทรศัพท์ ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อหัว หนุ่มนักศึกษา กศน. ชิง SAMSUNG รุ่น A 7 เผ่นหนีลอยนวล ขณะเจ้าตัวเกือบซวยในวัน ตร.เร่งล่าตัว   

365674

เมื่อเวลา 09.50 น.วันนี้ (8 ต.ค.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองรับแจ้ง  มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะ นักศึกษา  กศน. แล้วชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายใน กศน.อำเภอเมืองภูเก็ต ถนนดำรง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.ราชัน พรรณไวย์ สว.สอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุอยู่ในในโรงเรียนศูนย์การศึกษานอกระบบตามอัธยาศัย อำเภอเมืองภูเก็ต พบนายกฤษณะ หารินไสล อายุ 24 ปี (ผู้เสียหาย) ยืนอยู่ในอาการตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบถามนายกฤษณะ หารินไสล ทราบว่า ตนเองเป็นนักเรียนศูนย์การศึกษานอกระบบตามอัธยาศัย (กศน.ราไวย์) วันนี้ได้เดินทางมาสอบที่ กศน.อำเภอเมืองภูเก็ต หลังจากที่สอบวิชาแรกเสร็จ ก็เดินทางมาที่โรงจอดรถพร้อมเพื่อนอีก 3 คน ในระหว่างนั้นก็ได้มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยาม่าฮ่า รุ่นมิโอ หมายเลขทะเบียนจำได้ 39 จำหมวดอักษรไม่ได้ เข้ามาทำทีถามหาเพื่อน

 

จากนั้นคนร้ายก็ได้ขอยืมโทรศัพท์ของตนเพื่อโทรหาเพื่อน ตนเองบอกว่าโทรศัพท์ไม่มีเงิน คนร้ายบอกว่า เอามาลองกดดูว่ามีเงินหรือเปล่า ตนก็ไม่ยอมให้ ระหว่างนั้นคนร้ายได้บอกหมายเลขโทรศัพท์ของเพื่อนที่จะโทรหา โดยตนเป็นคนกดเบอร์โทรศัพท์ให้ แล้วคนร้ายเอาไปโทร โดยที่คนร้ายนั่งคล่อม รถจักรยานยนต์อยู่ เมื่อได้โทรศัพท์คนร้ายพยามยามขับรถหลบหนีไป ตนพยายามชิงโทรศัพท์กลับจากคนร้าย แต่โดยที่ไม่คาดคิด คนร้ายก็ได้ชักอาวุธปืนลูกซองสั้น มาจ่อที่ศีรษะ ตนเกิดความกลัวจึงยอมปล่อยโทรศัพท์ให้กับคนร้าย ไป ส่วนคนร้ายก็เร่งเครื่องจักรยานยนต์ขับหลบหนีออกไปทันที หลังจากนั้นตนจึงแจ้งตำรวจเพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้าย

 

นายกฤษณะ หารินไสล กล่าวต่อไปว่า  ตนไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ และเป็นช่วงกลางวัน คนร้ายยังกล้าลงมือ รวมทั้งที่เกิดเหตุไม่ใช่ที่เปลี่ยน อย่างไรก็ตามในช่วงที่เกิดเหตุไม่คิดว่าจะรอดจากอาวุธปืนของคนร้าย ไม่คิดว่าจะจะต้องพบกับเหตุการณ์นี้ในวันนี้ ซึ่งเป็นวันเกิดของตนพอดี สำหรับโทรศัพท์ที่คนร้ายได้เป็นคือ โทรศัพท์ยี่ห้อ SAMSUNG รุ่น A 7

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว