เสื่อม ! เล่นน้ำสงกรานต์ที่ภูเก็ต ใช้สีทาบ้านสาดใส่รถเสียหายเพียบ

โพสเมื่อ : Tuesday, April 17th, 2018 : 1.07 pm

เสื่อม ! เก็บตกหลังสงกรานต์ เจ้าของรถภูเก็ต โพสต์ โดนสาดสีช่วงวันสงกรานต์ ขณะขับรถผ่านกลุ่มบุคคลที่กำลังเล่นน้ำบริเวณทางเข้าหาดในยาง จนล้างไม่ออก คาดเป็นสีอะคริลิคทาบ้าน รุกแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน แล้ว 3 ราย ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

วันนี้ (17พ.ค.) ผู้สื่อรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 61 ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊คแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์ภาพนิ่ง จำนวน 3 ภาพ พร้อมระบุข้อความ ควันหลงสงกรานต์ รถเราเพิ่งไปทำสีมา พอวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมาเรากับแฟนขับรถไปเล่นน้ำที่หาดในยาง จ.ภูเก็ต ก็มีสาดน้ำ สาดสีก็คิดว่า สีที่สาดใส่รถเป็นสีผสมอาหารตามปกติ แต่ตอนเย็นกลับมาเปิดเจอในเพจคนภูเก็ต มีคนไปเล่นน้ำที่นั่น แล้วเจอมือดีเอา #สีทาบ้าน มาสาดรถโดนกันหลายคนด้วย

 

 

เราสองคนรีบไปดูรถโดนเหมือนกันค่ะตรงกระจกฝั่งคนนั่งด้านข้างคนขับ กับตัวรถด้านเดียวกันลองเอามือลูบดู คือไม่ออกเลยติดเป็นก้อนแน่นมากตอนนี้หาร้านคาร์แคร์ที่สามารถเอาสีทาบ้านออกโดยไม่กระทบกับสีรถได้แล้วค่ะ อยากเอามาแบ่งปันให้เห็นความสนุกเกินขอบเขตของคนบางกลุ่ม ความสนุก ความไม่ยับยั้งชั่งใจ หรืออะไรก็แล้วแต่ของพวกเขา มันสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นค่ะสุดท้าย สวัสดีปีใหม่ไทยทุกคนนะคะ รตน Cr. สายลับโพธิ์ดำ หลังจากมีการโพสต์ข้อความและภาพดังกล่าว มีคนแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และบางคนยังเอาภาพรถโดนที่ลักษณะดังกล่าวมาให้ดูเช่นกัน และมีการแชร์เป็นจำนวนมาก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบไปยัง พ.ต.อ.กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.สาคู กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีผู้เสียหาย ประมาณ 3 ราย เดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับทาง พนักงานสอบสวน สภ.สาคู แล้ว ประกอบด้วย รายแรก นายธนโชติ เอี่ยวศิริ อายุ 40 ปี มาแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.สาคู เมื่อวันที่  15 เม.ย.2561 เวลาประมาณ 09.32 น. ว่า เมื่อวันที่ 13 เม.ย.61 ตนได้ขับรถแท็กซี่ป้ายเขียว หมายเลขทะเบียน 1864 ภูเก็ต เป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า  รับผู้โดยสารมาจากสถานีขนส่งภูเก็ต เพื่อมาส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่หาดในยาง ซึ่งก่อนถึงโรงแรมประมาณ 50 เมตร มีกลุ่มผู้ ชายยืนเล่นน้ำอยู่บริเวณนั้น ได้สาดน้ำเข้ามาที่รถของตน ที่บริเวณกระจกหน้ารถ ตนได้เปิดที่ปัดน้ำฝนเพื่อชำระคราบหน้ารถ แต่ไม่สามารถล้างออกได้ ซึ่งน้ำที่สาดมานั้นเป็นน้ำผสมสีอะคริลิค ตนจึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนรายที่สอง คือ นายสรายุทธ นาวีว่อง อายุ 35 ปี มาแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.สาคู เมื่อวันที่  15 เม.ย.2561 เวลาประมาณ 09.50 น. แจ้งว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 15.00 น. ตนได้เดินทางโดยรถยนต์โตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน กต 3604 กระบี่ เมื่อมาถึงบริเวณถนนเลียบหาดในยาง ขณะที่ขับรถผ่านบริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งภูเก็ต ถูกคนที่เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณนั้น สาดสีใส่ จนไม่สามารถล้างออกได้ จึงได้มาแจ้งต่อพนักงานสอบสวน

และ 3 คือ นายมนตรี จุนพิสิทธิ์ อายุ 33 ปี มาแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.สาคู เมื่อวันที่  16 เม.ย.2561 เวลาประมาณ 10.29 น. ว่า ตนได้เดินทางมาเล่นน้ำที่หน้าหาดในยาง โดยมาทางวัดในยาง เมื่อถึงบริเวณตลาดนัดในยางมีกลุ่มชายยืนเล่นน้ำอยู่บริเวณนั้น ได้สาดน้ำเข้ามาที่รถของตน ด้านหน้าข้างซ้ายของตัวรถ โดยเป็นรถยนต์โตโยต้า หมายเลขทะเบียน บฉ 2037 พังงา ซึ่งน้ำที่สาดมานั้นเป็นน้ำผสมสีอะคริลิค ทำให้ไม่สามารถล้างออกได้ จึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.กิติพงษ์ กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่ตนได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนจึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุทันที เพื่อที่จะติดตามจับกุมมาดำเนินคดี เนื่องจากกลุ่มคนดังกล่าวทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต โดยวันนี้เวลา 14.00 น. จะเรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อลงพื้นที่หาตัวกลุ่มบุคคลที่ใช้สีสาดใส่รถของผู้เสียหายต่อไป