“เล็ทส์ รีแลก สปา” เปิดสาขาโบ๊ท ลากูน ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, September 13th, 2017 : 3.01 pm

 “เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา”ขยายสาขาในภูเก็ตเพิ่ม เปิดให้บริการภายในโครงการโบ๊ท ลากูน รองรับลูกค้าทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทย

นายณรัล วิวรรธนไกร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “SPA” เปิดเผยว่า บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “SPA” ผู้นำด้านธุรกิจสปาของไทย ภายใต้แบรนด์ “ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา” (Let ‘s Relax Spa) ได้เปิดสาขาใหม่ที่โครงการโบ๊ท ลากูน จ. ภูเก็ต โครงการ Mixed-Use ที่ครบครันประกอบไปด้วยท่าเรือมารีน่า รีสอร์ท เรสซิเดนซ์ ออฟฟิศและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ ทั้งร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าหลากหลาย ไม่ไกลจากตัวเมืองภูเก็ต (เพียง 8 ก.ม.) และสนามบินภูเก็ต (เพียง 20 ก.ม.) โดยสาขานี้เป็นสาขาที่ 24 ของ Let’ s Relax มีห้องบริการมากกว่า 20 ห้อง ทั้งห้องเดี่ยว ห้องคู่และ ห้องสวีทพร้อมอ่าง Floral Bath ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

ด้วยภาระหน้าที่ในแต่ละวันที่ทำให้รู้สึกอ่อนล้า การผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจกลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ เป็นแรงผลักดันให้พร้อมก้าวไปข้างหน้า ที่เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let’s Relax Spa) เป็นสถานที่ที่พร้อมจะเป็น ส่วนหนึ่งในการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าให้หมดไป เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let’s Relax Spa) เป็นสปาสัญชาติไทยที่ถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 มุ่งเน้นการให้ประสบการณ์ด้านการผ่อนคลาย ในรูปแบบการทำทรีทเมนต์สปาที่หลากหลาย เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา มีความโดดเด่นและมีจุดยืนในแบรนด์ ทั้งในด้านการออกบบสถานที่ การให้บริการลูกค้า ความสะอาดและ สะดวกสบายต่อการเดินทาง เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let’s Relax Spa) มีการดีไซน์ออกแบบและตกแต่งภายในที่ให้ความสำคัญกับ กลิ่นอายและวัฒนธรรมท้องถิ่นในพื้นที่นั้นๆ โดยหลักๆคือพื้นที่บริเวณสปาถูกรังสรรค์ให้มีความรู้สึกผ่อนคลาย ในบรรยากาศที่แฝงความหรูหรา มีบริเวณต้อนรับและห้องทรีทเมนท์ที่โอ่โถง ทั้งหมดถูกรวมเข้าอยู่ด้วยกันอย่าง ลงตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่นสะดุดตาของผู้มาเยือน

สำหรับ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา สาขาใหม่ Let’s Relax Spa Phuket Boat Lagoon  เป็นสปาสาขาที่ 5 ของ Let’s Relax ในจังหวัดภูเก็ต ตกเเต่งในสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพราลี่ ภายใต้คอนเซปต์ Seascape Spa ให้ความรู้สึกอบอุ่น และเชื้อเชิญ (Warm & Welcome) โดยการใช้ไม้ในการตกแต่งเสาและเพดานบริเวณ ทางเข้ายาวต่อเนื่องมาจนถึงโถงต้อนรับ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น (Symbolic) โดยใช้ไม้ระแนงวางองศาเอียง เพื่อสื่อถึงความเอียงใบเรือ เมื่อยามปะทะกับลมในทะเล มีการนำสัญลักษณ์ของรังไหมหรือ Cocoon มาใช้เป็น ที่นั่งพักและมีมุมถ่ายรูปหลากหลาย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบแชร์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ในส่วนของห้องนวด ใช้โทนสีเทาเป็นหลักเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย  เสริมความสดใสด้วย ภาพดอกไม้และวัสดุที่บ่งบอกถึงความเป็น เมืองชายทะเลของภูเก็ต อาทิ เปลือกหอย หรือ ขอนไม้ บรรยากาศโดยรวมบรรจงสร้างให้ผู้เข้ามาเยือนรู้สึกโล่ง โปร่ง สงบและหรูหราแบบพอดีๆเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการมาผ่อนคลายอย่างเเท้จริง

นอกเหนือจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let’s Relax Spa) มุ่งเน้นการให้บริการที่ดีที่สุด จากทั้งพนักงานต้อนรับและเทอราพิสท์ (Therapist) ผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ ความสะอาดของ สถานที่ ไปจนถึงวัตถุดิบ และอุปกรณ์ที่มาจากธรรมชาติ อาทิ น้ำมันนวดที่ใช้ base oil ของน้ำมันชาจาก ภัทรพัฒน์ มูลนิธิชัยพัฒนาที่มีคุณสมบัติเปี่ยมล้นในการบำรุงผิว  องค์ประกอบทุกส่วนก่อให้เกิดความผ่อน คลายและความสบายอย่างแท้จริง อาทิ เพลงสปาที่ตั้งใจแต่งขึ้นใหม่ภายใต้คอนเซปต์ 3 ฤดู (คิมหันตฤดู วสันตฤดู เหมันตฤดู) กลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่จุดบนเตาผิงที่บรรจงปรุงแต่งเป็นกลิ่นเฉพาะของ Let’s Relax และ ลูกประคบสมุนไพรสด หอมกลิ่นสมุนไพรสดใหม่ทุกครั้งที่ได้รับการประคบ รวมถึงทรีทเมนท์ที่หลากหลาย ให้เลือกสรรได้ตามชอบ อาทิ เช่น นวดหินร้อน นวดแผนไทย นวดน้ำมันอโรมาเทอราพี  นวดเท้า และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนั้นท่านยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สปาเเละไลฟ์สไตล์ธรรมชาติคุณภาพ ที่  Blooming Shop เพื่อใช้เองหรือเป็นของขวัญ สำหรับคนที่คุณรัก เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let’s Relax Spa) ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากผู้ใช้บริการมายาวนานกว่า 19 ปี ทั้งในด้านความเป็นมืออาชีพของเทอราพิสต์ การบริการ ความสะอาดเเละทำเลที่ตั้งที่สะดวก นอกจากนั้น Let’s Relax ยังได้รับการกล่าวถึงในหนังสือ ท่องเที่ยวชื่อดัง Lonely Planet และมาตรฐาน Thailand Trust Mark รวมไปถึงหลากหลายรางวัลคุณภาพ อาทิ รางวัล Asia’s Top 50 Brand รางวัล Best Spa จากงาน People’s Choices Award voted by Chinese Tourists แบรนด์สปายอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจีน 3 ปีซ้อน (พ.ศ. 2558-2560) รางวัล Amazing Day Spa และ Amazing Value for Money Spa จากงาน Thailand Spa & Well-Being Awards จนปัจจุบัน Let’s Relax ต่อยอดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ อย่างสะดวกสบาย ด้วยบริการสปาคุณภาพและมีเอกลักษณ์ใน 24 สาขาทั่วประเทศ ทั้งที่เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต กรุงเทพฯ หัวหิน กระบี่เเละสมุย