เร่งล่าตัวหนุ่มบุกเข้าทำร้ายเจ้าของร้านผ้าม่านที่ภูเก็ต คาดทำหลายรายแล้ว

โพสเมื่อ : Friday, January 18th, 2019 : 11.02 am

เร่งล่าตัวหนุ่มบุกเข้าทำร้ายร่างกาย จ้าของร้านเย็บผ้าม่าน ที่สวนหลวง จ.ภูเก็ต หลังมีการแชร์ภาพในเฟชบุ๊ค ระบุทราบตัวแล้ว เผยเหตุหนุ่มบุกเข้าไปลวนลามหญิงสาวตามหอพักเกิดบ่อยครั้ง

แชร์กันสนั่น  เมื่อมีผู้ใช้เฟชบุ๊ค ชื่อว่า ติ้งหลีโมดิฟาย ช่างทร วีระบุรุตพันธ์ดี มีการโพสต์ภาพ และคลิปวีดีโอ จำนวน 2 คลิป ความยาวประมาณ 14 วินาที ไปยังกลุ่ม แจ้งข่าว เตือนภัย จังหวัดภูเก็ต ระบุข้อความว่า “เตือนภัยครับพอดีแฟนของพี่บ่าวเปิดร้านเย็บผ้าม่านแถวสวนหลวง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้มีผู้ชายเข้ามาทำร้ายร่างกายแล้ววิ่งหนี้ไป ฝากช่วยดูๆให้ด้วยครับ ผู้ชายใส่เสื้อสีฟ้าครับเที่ยวเวียนๆหน้าร้านครับก่อนเข้าไปบีบคอแล้วหนีหายไป”

ภายในคลิปเห็น ผู้ชายรูปร่างผอม เตี้ย สวมเสื้อสีฟ้า นุ่งกางเกงสามส่วนสีดำ สะพายกระเป๋สีดำ เดินอยู่บริเวณหน้าสวนหลวง ทำให้คนในร้านได้ปิดประตูไม่ให้ชายคนดังกล่าวเข้าไปภายในร้าน หลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าวได้มีการแชร์ทั้งในเฟซบุ๊คและกลุ่มไลน์ต่างๆ ไปอย่างกว้างขวางทั่วจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งการแสดงความคิดเห็นต่างๆ ส่วนใหญ่ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมให้ได้รวดเร็ว ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์

อย่างไรก็ตาม ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาจับกุมให้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่ามีเหตุการณ์ลักษณ์เดียวกันเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยจะทำทีเดินเข้าไปตามหอพักต่างๆ และลวนลามหญิงทั้งจับหน้าอก จับก้นและอื่นๆ จนเป็นที่หวาดกลัวของหญิงสาว ส่วนคนก่อเหตุจะเป็นรายเดียวกันหรือไม่ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ