เร่งค้นหา หนุ่มขับเจ็ตสกีถูกคลื่นซัดตกทะเลที่ เกาะนาคา จ.ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, July 18th, 2018 : 9.15 am

ยังไร้วี่แววหนุ่มขับเจ็ตสกีหลังถูกคลื่นซัดตกทะเล ระหว่างเกาะนาคาใหญ่-เกาะนาคาน้อย ต ป่าคลอก อ ถลาง จ ภูเก็ต เจออุปสรรค คลื่นลมแรง

จากกรณีเมื่อวานนี้ ( 17 ก.ค.) ที่ทำการปกครองอำเภอถลาง ได้รับรายงานว่า มีผู้ประสบเหตุตกหล่นจากเรือเจ็ตสกี สูญหาย จำนวน 1 นาย ทราบชื่อคือ นายโกเศศ (โอ็ด) ดีบุกกรรม อายุ 31 ปี (พนักงานขับเรือเจ็ตสกี) เวลาเกิดเหตุประมาณ 15.30 น. ณ บริเวณ ระหว่างเกาะนาคาใหญ่-เกาะนาคาน้อย ต ป่าคลอก อ ถลาง จ ภูเก็ต สาเหตุ จากฝนตก คลื่นลมแรง
หลังเกิดเหตุนายกองโทอดุลย์ ชูทอง นายอำเภอถลาง พร้อมด้วย พร้อมด้วยทีมค้นหากู้ชีพ เทศบาลต.ป่าคลอก จำนวน 5 นาย นำโดยนายวุฒิพงษ์ ดาบเหล็ก รองนายกเทศบาลตำบลป่าคลอกโดยใช้เรือของเอกชน ชื่อเรือพัทรี ออกค้นหา พร้อมเรือแจ็ตสกี ประมาณ 5 ลำ และ ชาวบ้านในพื้นที่ร่วมกันค้นหาผู้สูญหาย แต่ไม่พบ จึงได้ยุติการค้นหา ในเวลา 19.30 น. เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (18 ก.ค.) นายกองโทอดุลย์ ชูทอง นายอำเภอถลาง กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่เพื่ออกค้นหาผู้สูญหายแล้ว แต่มีอุปสรรคในเรื่องของคลื่นลมที่มีกำลัง ขณะนี้ได้เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ฯ ณ ท่าเรืออ่าวปอ เบื้องต้น มีทีมร่วมค้นหา ประกอบด้วย เจ็ตสกี สปีดโบ๊ท 2 เครื่อง จำนวน 1 ลำ จนท อส/ อส สำรอง 10 คน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ 5 นาย  และ ในเวลา 1000 น จะมีเรือ ของเจ้าท่า มาสนับสนุน อีก 1 ลำ

ร่วมกันค้นหา