เรวัต-ชัยยศ ผู้สมัคร ปชป.ยอมรับการตัดสินใจของคนภูเก็ต

โพสเมื่อ : Monday, March 25th, 2019 : 3.10 pm

สองผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต จากพรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับการตัดสินใจของชาวภูเก็ตที่เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อต้องการให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไป

นายชัยยศ ปัญญาไวย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังทราบผลการเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดภูเก็ต ว่า สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ ต้องยอมรับการตัดสินใจของคนภูเก็ต และขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือกตนและพรรคประชาธิปัตย์ ในครั้งนี้ แม้ว่าจะไม่ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาเป็น ส.ส. เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชน แต่ก็ไม่เสียใจ เพราะถือว่าที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว เป็นนักการเมืองที่หลายๆคนอยากเห็น ทำงานเพื่อสังคม เพื่อประชาชน อย่างเต็มที่แต่เมื่อผลออกมาแบบนี้ก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของประชาชน

“การเลือกตั้งครั้งนี้ต้องยอมรับ ว่า คนไม่ได้เลือกที่ตัวบุคคล คนไม่ได้มองว่าคนที่จะมาเป็นตัวแทนจะเป็นใคร รวมทั้งคนไม่ได้เลือกพรรค เพราะคนไม่ได้มองว่าแต่ละพรรคมีนโยบายอย่างไร แต่การเลือกตั้งครั้งนี้เกิดจากคนต้องการที่จะเลือกชาติ เพื่อให้ชาติสามารถเดินหน้าต่อไปได้ ผลการเลือกตั้งจึงออกมาตามที่เห็น”นายชัยยศ กล่าวและว่า

สำหรับเส้นทางการเมืองของตน ถ้าถามวันนี้ก็ยังตอบว่าพร้อมที่จะเดินอยู่ในเส้นทางนี้ต่อไป แต่ก็คงจะต้องรอดูทิศทางว่าจะเป็นทางการเมืองในแบบไหน เพราะตอนนี้ถือว่าเร็วเกินไปที่จะตอบว่าจะไปในเส้นทางการเมืองรูปแบบใด ทุกวันนี้ถือว่าทำดีที่สุดแล้วในการเดินอยู่บนเส้นทางการเมือง และไม่เสียใจกับการตัดสินใจของประชาชนที่เลือกตั้งอยู่บนพื้นฐานของความรักชาติ และเลือกที่จะให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไป รวมทั้งเลือกคนที่เชื่อว่าจะปกป้องชาติได้ ซึ่งก็เหมือนกับตนที่รักชาติและยอมรับการตัดสินใจของคนรักชาติทุกคน

ในส่วนของนายเรวัต อารีรอบ ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของพื้นที่เดิมที่ต้องพ่ายให้กับผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งครั้งนี้ ได้โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว ว่า “ผมขอกราบขอบคุณทุกท่าน ทุกครอบครัว ที่ออกมาใช้สิทธิ ผมน้อมรับการตัดสินใจของพี่น้องทุกคนและจะยืนหยัดเคียงข้างพี่น้องชาวภูเก็ตตลอดไป ด้วยความเคารพ” ซึ่งมีผู้กดถูกใจและเข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมากและส่วนใหญ่ให้สู้ต่อไป และจะเดินเคียงข้างนายเรวัตตลอดไป