เมนูซิกเนเจอร์ กับร้านโอชา สาขาภูเก็ต เปิดตัวแนะนำกันชัดชัด

โพสเมื่อ : Tuesday, March 28th, 2017 : 12.59 pm

“โอชา สาขาภูเก็ต ” เปิดตัวแนะนำ เมนูซิกเนเจอร์กันชัดชัด เสิร์ฟความอร่อยถึงที่หลังขยายสาขาจากกรุงเทพมาเปิดสาขาที่ภูเก็ตภายใต้ชื่อ “โอชา ไทยเรสเตอรองห์ แอนด์ บาร์ เดอะเมมโมรีแอท ออนออน ภูเก็ตโอล์ดทาวน์”

ถ้าพูดถึงร้านโอชา สาขาภูเก็ต เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว ซึ่งร้านโอชา อาหารไทย ได้ขยายสาขาจากกรุงเทพมาเปิดที่จังหวัดภูเก็ตระยะหนึ่งแล้ว ภายใต้ชื่อ โอชา ไทยเรสเตอรองห์ แอนด์ บาร์ เดอะเมมโมรีแอท ออนออน ภูเก็ตโอล์ดทาวน์ โดยตั้งอยู่ภายในโรงแรม เดอะเมมโมรีแอท ออนออน บนถนนพังงา หนึ่งในถนนสายวัฒนธรรมเมืองเก่าภูเก็ต อายุร่วม 90 ปี งดงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบชิโน –โปรตุกีส ส่วนบรรยากาศภายในร้านดูสบายตาและเป็นกันเองด้วยโทนสีสว่าง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และข้าวของที่มีลวดลายสะท้อนวัฒนธรรมแบบเพอรานากัน

แต่สิ่งที่เราอยากพาไปรู้จักกับร้าน “โอชา ไทยเรสเตอรองห์ แอนด์ บาร์ เดอะเมมโมรีแอท ออนออน ภูเก็ตโอล์ดทาวน์” คือ เมนูอาหารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน ด้วยปรัชญาการปรุงอาหารแบบ The Best Authentic ThaiTaste with Modern Twist ซึ่งคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อรังสรรค์ อาหารที่เปี่ยมไปด้วยรสชาติและรสสัมผัสจากทีมพ่อครัวมืออาชีพ กับอาหารไทยรสต้นตำรับในสไตล์โมเดิร์น ให้ทั้งชาวภูเก็ตและชาวต่างชาติได้ลิ้มลองประสบการใหม่ทั้งอาหารไทย อาหารพื้นเมืองภูเก็ตตลอดจนอาหารยอนย่า หรือรู้จักกันในชื่ออาหารเพอรานากัน

สำหรับเมนูอาหารที่ไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลอง เมื่อมาที่ร้าน “โอชา ไทยเรสเตอรองห์ แอนด์ บาร์ เดอะเมมโมรีแอท ออนออน ภูเก็ตโอล์ดทาวน์” ประกอบด้วยเมนูซิกเนเจอร์ จานอร่อยจากสาขากรุงเทพที่นำมาเสิร์ฟถึงภูเก็ต เช่น ดอกไม้กรอบซอสลูกหม่อน กุ้งแช่น้ำปลา ต้มยำกุ้ง ยำส้มโอ ผัดมะเขือยาว ผัดไทยกุ้งสด ข้าวกล้องมะพร้าวอ่อน ยำหอยนางรม แกงมัสมั่นแกะ

นอกจากนั้นยังมีเมนูอร่อยของอาหารพื้นเมืองภูเก็ต และพารานากันผ่านการเล่าเรื่องในสไตล์ร้านโอชา เช่น หมูฮ้อง ฮูแช้ น้ำพริกภูเก็ต น้ำพริกกุ้งเสียบ หมี่หุ้นแกงปุ กุ้งผัดซอสซัมบัสและเมนูอื่นอีกมากมาย

“โอชา ไทยเรสเตอรองห์ แอนด์ บาร์ เดอะเมมโมรีแอท ออนออน ภูเก็ตโอล์ดทาวน์” นอกจากจะมีอาหารนานาชนิดไว้รองรับลูกค้าแล้ว เค้ายังมีเคาเตอร์บาร์ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิดรวมทั้งซิกเนเจอร์ อย่าง โอซาย่านัด ที่สะท้อนกลิ่นอายความเป็นภูเก็ตในสไตย์โอชา ด้วยรสชาคิเปรี้ยวหวาดของสับปะรด น้ำมะนาวและเสาวรส พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำผึ้งและใบมิ้น โดยมีลิเคียวกลิ่นส้มและไทยพรีเมี่ยมรัมเป็นส่วนผสมหลัก เสิร์ฟพร้อมดื่มมาในลูกสับปะรด

“โอชา ไทยเรสเตอรองห์ แอนด์ บาร์ เดอะเมมโมรีแอท ออนออน ภูเก็ตโอล์ดทาวน์” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 -23.00น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 076-634420