เผยกล้องวงจรปิดจับภาพ 2คนร้ายก่อเหตุยิงประธานชมรมรถตุ๊กตุ๊กป่าตอง

โพสเมื่อ : Wednesday, October 26th, 2016 : 1.06 pm

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุยิงประธานผู้ประกอบการชมรมตุ๊กตุ๊กป่าตองได้ เผยมีจำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี 1477362610151.jpg

จากกรณี เมื่อเวลา 03.10 น. วันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่ม นายสากล ศรีสมโภชน์ อายุ 57 ปี ที่อยู่ 35/331 ม.2ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ประธานผู้ประกอบการชมรมตุ๊กตุ๊กป่าตอง และเคยเป็นแกนนำในการนำกลุ่มผู้ประกอบการตุ๊กตุ๊กเรียกร้องขอความเป็นธรรม เสียชีวิตคารถตุ๊กตุ๊ก ขณะกำลังขับรถกลับบ้านพัก เหตุเกิดบนถนนพระภูเก็ตแก้ว ฝั่งจากแยกสี่กอมุ่งหน้าไปแยกกะทู้ตัดใหม่ บริเวณหน้าโครงการภูเก็ตวิลล่ากะทู้ ตรงข้ามกับ คิงคอง ปาร์ตี้คลับ กะทู้ ม.2 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (26ต.ค.) พ.ต.อ.พีรยุทธ์ การเจดีย์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุตนได้มีการเรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งของ สภ.กะทู้ และ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เพื่อเร่งคลีคลายคดีดังกล่าวแล้ว และจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาโดยเร็วที่สุด โดยแบ่งชุดการทำงานให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่ผู้ตายขับรถมาตามถนน และเส้นทางของคนร้ายที่เริ่มติดตามผู้ตายมาจนถึงการก่อเหตุและเส้นทางที่ใช้หลบหนี นอกจากนั้นยังมีการเชิญพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ มาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาข้อมูลของคนร้าย

ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายที่ก่อเหตุมำจำนวน 2 คน โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ แต่ก็ต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีกว่าจะมีผู้ร่วมกระทำความผิดเพิ่มอีกหรือไม่ ขณะที่สาเหตุหลักในการสังหารโหดในครั้งนี้ ตั้งประเด็นหลักไว้ที่ความขัดแย้งส่วนตัว และความขัดแย้งในการประกอบอาชีพ แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้คดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมากแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.อำพลวัฒฑ์ แสงเรือง รองผกก.(สอบสวน)สภ.กะทู้ กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นมืออาชีพ คาดว่าคนร้านใช้อาวุธปืนลูกโม่ในการก่อเหตุ เพราะจากการการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบหัวกระสุนแต่อย่างใด