เปิดไปแล้ว อย่างยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลป่าตอง” สาขาที่ 23 หนุนเศรษฐกิจ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

โพสเมื่อ : Saturday, February 16th, 2019 : 4.06 pm

เปิดไปแล้ว อย่างยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลป่าตอง” สาขาที่ 23 ทุ่มเงินลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท ส่งเสริมการท่องเที่ยว หนุนเศรษฐกิจเมืองภูเก็ต ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ นักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2562 ทีผ่านมา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลป่าตอง ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีนายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมีกิจกรรมพิเศษ และสีสันความบันเทิงหลากหลาย อาทิ การแสดง Flying Angels การโบยบินบนความสูง 15 เมตร ชมความงดงามเจิดจรัสของเหล่านางฟ้าที่นำพาประสบการณ์สุดพิเศษอย่างที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน พร้อมพบกับการแสดงไฮไลต์ชุด ”CENTRAL PATONG : The Grand Celebration Show” นำโดยพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และซูเปอร์สตาร์ท็อป 5 แห่งเอเชีย “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” (บี้ KPN) และตื่นตาตื่นใจกับการแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตา “CENTRAL PATONG : Extravaganza Lighting & Pyrotechnic Show” ที่จะมาเปิดการแสดงให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ชมเป็นครั้งแรกที่ป่าตอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงต่อเนื่อง ตลอดจนกิจกรรมสร้างสีสันความสุขอีกมากมาย ในแต่ละแผนก ระหว่างวันที่ 15-17 ก.พ. 62 อาทิ ขบวนพาเหรด “สีสันแห่งป่าตอง” สุดตระการตา (Patong Carnival Troop), การแสดงหุ่นละครเล็กโจหลุยส์, โชว์มวยไทย, การแสดง B-Boy ฯลฯ

น.ส.ณัฐธีรา (จิราธิวัฒน์) บุญศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า ห้างเซ็นทรัลป่าตอง เป็นสาขาที่ 23 ของห้างเซ็นทรัล ตั้งอยู่บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี และถนนบางลา หาดป่าตอง ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เราเปิดห้างเซ็นทรัลป่าตอง ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อสนับสนุนและเติมสีสันธุรกิจการท่องเที่ยวของที่นี่ ซึ่งได้รับความสนใจสูงอยู่แล้วให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยว ชาวจีน, ชาวรัสเซีย และชาวยุโรป เราเชื่อมั่นว่า การสร้างห้างในป่าตองจะมีส่วนสำคัญในการผลักดัน เศรษฐกิจ ธุรกิจ และการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดภูเก็ตได้เป็นอย่างดี การที่เราเลือกพื้นที่ป่าตอง เพราะห้างสรรพสินค้าเป็นอีกจุดหมายปลายทางที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ เพลิดเพลินกับสินค้าและบริการที่ครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการ และได้รับความพึงพอใจสูงสุด ดุจบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน”

นอกจากความโดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งแล้ว ห้างเซ็นทรัลป่าตองยังมีขนาดที่พอเหมาะ สำหรับสาขานี้ใช้งบประมาณการลงทุน จำนวน 2,000 ล้านบาท โดยมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 35,000 ตร.ม. มีจำนวน 5 ชั้น ประกอบด้วย ชั้น B2 (ลานจอดรถ), B1 (Food Pavilion และ Central Food Hall) และชั้น 1-3 (ห้างสรรพสินค้า) ภายนอกอาคารโดดเด่นสะดุดตาด้วยจอ LED ขนาดใหญ่ มีการออกแบบให้มีความร่วมสมัย (Contemporary) ผสมผสานไปกับความเป็นกรีนเนอรีด้วยไม้เลื้อยสีเขียว ห้อยย้อยระย้าลงมาตาม ฟาซาด (Façade) แลดูร่มรื่น รวมไปถึงการนำความเป็นธรรมชาติที่พบได้ในภูเก็ต ทั้งภูเขา ป่าไม้ ชายหาด มาเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่ง ซึ่งแต่ละชั้น มีคอนเซ็ปต์และรายละเอียดแตกต่างกันไป ดังนี้  

ชั้น B1 : Central Food Hall, Food Pavilion (ร้านอาหาร), โซน Thai Favourites, โซน Gifts of Thailand และร้านค้าต่างๆ พบกับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ (Central Food Hall) สุดยอดฟู้ดสโตร์มาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม.รวบรวมสินค้าและบริการเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมสร้างประสบการณ์ช้อปชิมระดับเวิลด์คลาส กับ Eat Over Counter บริการเคาน์เตอร์บาร์สุดพรีเมียม โดยแบ่งเป็น 2 บาร์ ได้แก่ Deli Bar บาร์พร้อมปรุงเมนูซีฟู้ดให้ได้ลิ้มชิมรสความสดอร่อยของอาหารทะเล เช่น Canada’s Lobsters, Gillardeau Oysters, คาเวียร์จากประเทศอิตาลี รวมถึงเมนู Rotisserie Chicken and Crispy Skin Porchetta

ส่วน Grill Bar บาร์ที่รวมเนื้อนำเข้าหลายชนิดจากนานาประเทศ เช่น Australian Lamb, Tajima Wagyu Beef, Tasmanian Chilled Grass Fed Beef มาปรุงอย่างพิถีพิถัน เป็นเมนูจานเด็ดแสนอร่อย นำเสนอโดย มาสเตอร์บุชเชอร์ และห้ามพลาดกับเมนูพาสต้าโฮมเมดที่ทำเส้นสดในร้าน ซึ่งลูกค้ายังสามารถเลือกชีส กว่า 300 รายการ จับคู่รับประทานร่วมกับเมนูอาหาร และเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังมีโซนสินค้า Grab and Go และอาหารพร้อมรับประทาน สำหรับลูกค้าที่เร่งรีบ นอกจากนี้ ยังมีโซน Thai Favourites ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทย ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ โดดเด่นด้วยขนมรับประทานเล่นยอดนิยม และของฝากสไตล์ไทย ไม่เพียงเท่านั้น ในชั้นนี้ยังมีร้านค้า, ร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดังไว้บริการ อาทิ ชาตรามือ, Boots, Eye Lab, Matsumoto, Miyazaki, MK, Prime Burger, Red Chopsticks, Rush Coffee, The Pizza Company, Zen restaurant

ชั้น 1 : แผนก Beauty Galerie, Luxe Galerie, Fashion Jewellry, Watches, Sunglass Hut, ร้านค้า-ร้านอาหาร พบกับ แผนก Beauty Galerie (บิวตี้ แกเลอรี) บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในป่าตองกับการรวบรวมเครื่องสำอาง และน้ำหอมแบรนด์ระดับโลกไว้มากที่สุด อาทิ Chanel, Dior, Estée Lauder, Kanebo, Lancôme, M.A.C., Nars, Shiseido, SK-II, Sulwhasoo, Yves Saint Laurent Beauté , Suqqu ซึ่งหลายๆแบรนด์จะเปิดเคาน์เตอร์แรกที่ป่าตอง และยังมีแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายที่จะทำให้ห้างเซ็นทรัลป่าตองเป็นจุดหมายปลายทางด้านความงาม ขณะที่แผนก Luxe Galerie (ลักซ์แก เลอรี) ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Modern elegance และพื้นปูด้วยหินแกรนิโต้ จัดเรียงเป็นตัวอักษรเก๋ๆ และสร้างบรรยากาศผ่อนคลายโดยแทรกความเป็นกรีนเนอรี ด้วยไม้เลื้อยสีเขียว ห้อยย้อยระย้าลงมาตามโครงสร้างของช็อปแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Black Barrett, Club 21 Collectibles, CK Calvin Klein, Diesel, DKNY, Paul Smith

และยังมีแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายที่พร้อมมาเปิดช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเร็วๆ นี้ อย่าง A|X Armani Exchange, Polo Ralph Lauren เป็นต้น ในชั้นนี้ยังมี แผนก Fashion Jewellery/ Fine Jewellery เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับด้วยสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Forevermark, Jubilee, Pandora และแผนกนาฬิกาซึ่งได้รวบรวมสุดยอดแบรนด์นาฬิกาที่ตอบโจทย์คนรักเรือนเวลาทุกเพศทุกวัย อาทิ Casio, Citizen, CK, Guess, Longines, Mido, Rado, Seiko, Suunto, Swatch, Tissot รวมถึงร้าน Sunglass Hut ร้านแว่นกันแดดชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา รวบรวมแบรนด์ดังไว้มากมาย อาทิ Oakley, Rayban และร้านอาหารชื่อดังที่มาเปิดครั้งแรกในภูเก็ตที่ห้างเซ็นทรัลป่าตอง อาทิ  After you, Mozza ตลอดจนร้านชื่อดังอีกมากมาย อาทิ Marjex Bar, Pancake Corner, The Shack, Twin Palms

ชั้น 2 : Women’s Fashion, Women’s accessories, Lingerie, Children’s Wear, Spa Services, Mini Mono ชั้นนี้เน้นการตกแต่งด้วยไม้ และใช้โทนสีต่างๆ เช่น ชมพู, เหลือง, ฟ้า และผสมกับกรีนเนอรี เพื่อให้มีความรู้สึกผ่อนคลาย โดยรวบรวมแบรนด์ชั้นนำที่สุภาพสตรีชื่นชอบไว้มากมาย อาทิ Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Sfera ฯลฯ และยังมีแผนกชุดชั้นในสตรี (Lingerie) บนพื้นที่กว่า 600 ตร.ม รวบรวมคอลเลกชั่นชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำสตรีสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ดังไว้มากและครบครันที่สุดในป่าตอง อาทิ BSC, Calvin Klein Underwear, Etam Paris, Marks & Spencer, Morgan, Sabina, Saisamorn, Triumph, Undergear, Wacoal เป็นต้น

และสำหรับสาวกแฟชั่นชุดว่ายน้ำต้องไม่พลาดคอลเลกชั่นจาก แบรนด์ดัง นำเข้าจากต่างประเทศอย่าง Jets, Journal resort, Seafolly  ที่มีที่เดียวในภูเก็ต นอกจากนี้ ยังมี “ฟิชเชอร์เมน วิลเลจ คิดส์โซน” (Fishermen Village – Kids Zone) พื้นที่แห่งความสุข และช่วยเติมเต็มพัฒนาการของเด็กๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ที่พบตามชายหาด เช่น หอคอย, ห่วงยาง, ต้นมะพร้าว นำมาตกแต่ง พร้อมโครงสร้างบ้านรูปทรงอิสระสีสันสดใส เพื่อให้ความรู้สึกสนุกสนานมีชีวิตชีวาเข้ากับแผนกเด็ก ทั้งยังได้เอาใจผู้ที่ชื่นชอบสินค้าคัดสรรกลุ่มสปาและเครื่องหอมกับ โซนสปา(Spa) ครบครันแบรนด์ดัง อาทิ Akaliko, Bath&Bloom, Donna Chang, Panpuri ขณะที่       Mini Mono ยกทัพสินค้าสุดเก๋ราคาสบายกระเป๋ามาเอาใจชาวป่าตองถึงที่ นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารชื่อดังไว้บริการ อาทิ The Coffee Club, The Pint Factory

ชั้น 3 : Active wear, Sports fashion, Lifestyle, Jeans, Luggage, Men’s fashion ชั้นี้ตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ บีชสปอร์ต (Beach Sports : Fun and Energetic Vibe at The Beach) บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. “ทุกความสนุกสนานที่เกิดขึ้น เมื่อไปพักผ่อนชายทะเล” ได้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการตกแต่ง ให้ความรู้สึกแอกทีฟ มีพลัง ผ่านโครงสร้าง และสีสัน อย่างการใช้ตะแกรงเหล็ก และไลต์บ๊อกซ์ ไลน์เส้นสีเหลืองสะท้อนแสง ขณะที่พื้นจะเป็นลามิเนตกรุลายไม้

โดยมีการจัดสรรพื้นที่เป็น 7 โซน ได้แก่ Active zone, Sneakers, Men’s casual, Jeans, Men’s underwear, Men’s accessories และ Luggage จำหน่ายเสื้อผ้าชาย เสื้อผ้าออกกำลังกาย รองเท้า กระเป๋าเดินทาง รวม 70 แบรนด์ชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนาน โดยรวบรวมแบรนด์อินเทรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Adidas, CK Jeans, Converse, Crocs, Fila, Giordano, Havaianas, Keds, Lacoste, Levi’s, Lee, Nautica, New Balance, Nike, Puma Select, Reebok, Skechers, Vans, Wrangler และพบกับแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลเท่านั้น อาทิ DeFry 01, Emporio Armani Underwear, Evisu Genes, G-star Raw Denim, Kamimura, Urface

ห้างเซ็นทรัลป่าตองยังครบครันบริการและบริการพิเศษ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อาทิ VAT Refund for Tourists บริการคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีการใช้จ่ายภายในห้างฯ 2,000 บาทขึ้นไป (ภายในวัน/สาขาเดียวกัน) Luggage Delivery and Storage บริการรับฝากกระเป๋าเดินทางเพื่อให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง โดยสามารถฝากกระเป๋าเดินทางไว้กับเคาน์เตอร์บริการ Airportels และยังให้บริการจัดส่งกระเป๋าพร้อมถุงช้อปปิ้งไปยังจุดหมายที่ต้องการได้

Home & Hotel Delivery บริการ จัดส่งสินค้าถึงบ้าน (ในประเทศ) หรือ โรงแรม ฟรี เมื่อซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป ภายในวัน/สาขาเดียวกัน พิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ สามารถเลือกใช้บริการจัดส่งสินค้าภายในวันเดียวกันได้ Central Free Wi-Fi บริการ เซ็นทรัล ฟรี Wi-Fi เมื่อเข้ามาในห้างเซ็นทรัลป่าตอง สามารถใช้งาน Free Wi-Fi 2 ชั่วโมง เพียงล็อกอิน @Central Free Wi-Fi จากมือถือ Service Ambassadors & Interpreter บริการเจ้าหน้าที่ล่ามภาษาอังกฤษ / จีนกลาง / รัสเซีย เพื่อให้บริการลูกค้าต่างชาติในการเลือกซื้อสินค้า และรับสิทธิประโยชน์ หรือแนะนำบริการต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ นอกจากกิจกรรมความบันเทิงแล้ว ห้างเซ็นทรัลป่าตอง ยังจัดโปรโมชั่นฉลองการเปิดบริการ กับรายการ “Central Patong Grand Opening” วันที่ 15 ก.พ.-17 มี.ค. 62 ชวนช้อปฯ กับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ สินค้าเคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 30 % เมื่อช้อปฯ ตามเงื่อนไข สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ เลือกรับฟรี! สินค้าพรีเมียม หรือคูปองแทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 400 บาท และสำหรับวันที่ 15-19 ก.พ.62 ทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ ใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด  ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท (100 ท่านแรก) และรับเพิ่มฟรี กระเป๋าผ้า Batik เมื่อช้อปฯ ครบ 5,000 บาท และสำหรับลูกค้าชาวจีน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลดสูงสุด 600 บาท