เปิดให้ลิ้มลองความอร่อยกันแล้วที่ป่าตอง “นอตี้ นูรี้ส์” ร้านชื่อดังจากเกาะบาหลี

โพสเมื่อ : Friday, January 19th, 2018 : 9.57 am

ร้านอาหาร “นอตี้ นูรี้ส์” ร้านอาหารชื่อดังจากเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ได้มาเปิดสาขาให้ได้ลิ้มลองความอร่อยถึงเกาะภูเก็ตกันแล้ว โดยเริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 21 ธ.ค. 2560 ที่ผ่านมา ที่หาดป่าตอง ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ภายใต้ร่มเงาไม้ยืนต้นนานาพรรณอายุร่วมกว่า 50 ปี อยู่ใจกลางหาดป่าตอง ใกล้กับถนนบางลา โรงแรมชั้นนำ และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในป่าตอง

ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ เริ่มต้นด้วยการเปิดร้านอาหารริมทางในเมืองอุบุด เกาะบาลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยเมนูสร้างชื่อ คือ ซี่โครงหมูย่างที่มีน้ำซอสเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้ร้านอาหารแหล่งนี้เป็นที่มีชื่อเสียงมากของเกาะบาลี

สำหรับร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต นำเสนอเมนูที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ได้แก่ ซี่โครงหมูย่างต้นตำรับนอตี้ นูรี้ส์ ปี 1995, หมูหันสไตล์บาหลี “บาบิ กูลิง”, และสะเต๊ะบาหลี “บาร์บีคิว สะเต๊ะ ลิลิต”

นอกจากนี้ ยังขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติอันกลมกล่อมและความหลากหลายของค็อกเทล อาทิ ค็อกเทลซิกเนเจอร์ประจำร้าน “นอตี้ นูรี้ส์ ซิกเนเจอร์ พิน่า โคลาด้า” และ “โมฮิโต้” ซึ่งเป็นรสชาติที่เข้ากับซี่โครงหมูย่างได้อย่างลงตัว

โดยร้านอาหารนี้ ได้นำความอร่อยมาสู่เกาะจังหวัดภูเก็ตแล้ว เปิดบริการอยู่ที่ 122 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต อยู่เยื้องกับโรงแรมโนโวเทล วินเทจ ปาร์ค รีสอร์ท และตรงข้ามกับโรงแรมปาล์มไมร่า รีสอร์ท ป่าตอง สามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้กว่า 500 ที่นั่ง

นอกจากนี้ ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ ยังเสนอ “นอตี้ อาวร์ โปรโมชั่น” เมื่อลูกค้ามารับประทานอาหารที่ร้านในช่วงระหว่างเวลา 15.00 – 18.00 น. ได้สิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มในโปรโมชั่น ในราคาเพียง 69 บาท ต่อแก้วเท่านั้น อีกทั้งยังมีดนตรีสดคอยบรรเลงขับกล่อมเพื่อสร้างความผ่อนคลายในช่วงเวลายามบ่ายถึงช่วงค่ำ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา นอตี้ นูรี้ส์ ได้มีโอกาสให้บริการลูกค้าที่มีชื่อเสียงทั้งในระดับท้องถิ่นและนานาชาติมามากมาย อาทิ นักแสดงชั้นนำในวงการฮอลลีวู้ด จูเลีย โรเบิร์ตส, เจ็ท ลี, มิเชล โหย่ว, เซเลบริตี้เชฟ แอนโทนี่ เบาว์เด้น, เชฟมาติน แยน และ อเล็กซ์ ยุง สื่อชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศ ต่างก็ยกให้นอตี้ นูรี้ส์ เป็นร้านอาหารที่จะต้องไปรับประทานให้ได้ และแน่นอนว่ารสชาติอันถูกปากของซี่โครงหมูย่างจะได้รับการพูดถึงเป็นอันดับแรกเสมอ