เปิดให้บริการแล้ว “Surf House Patong” ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

โพสเมื่อ : Thursday, December 29th, 2016 : 2.29 pm

 

เปิดให้บริการแล้ว Surf House Patong สถานที่เล่นเซิร์ฟบอร์ดใหญ่ที่สุดในเอเชีย นักลงทุนภูเก็ตเจ้าของเซิร์ฟบอร์ดที่กะตะ ทุ่ม 60 ล้าน ผุดหน้าหาดป่าตอง

img_4996

เมื่อคืนวันที่ ( 28 ธ.ค.) ที่ผ่านมา นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน “Surf House Patong โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ปลัดจังหวัด นายอำเภอ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองป่าตอง หัวหน้าส่วนราชการและภาคเอกชนเข้าร่วม สำหรับ“Surf House Patong ตั้งอยู่บริเวณถนนทวีวงศ์ หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท เซิร์ฟ เฮ้าส์ ป่าตอง

img_5023

นายก้าน ประชุมพรรณ์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท เซิร์ฟ เฮ้าส์ ป่าตอง กล่าวถึงการเปิดให้บริการ “Surf House Patong” ว่า เป็นการเปิดให้บริการเซิร์ฟ เฮ้าส์ แห่งที่ 2 ในภูเก็ต โดยแห่งแรกตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.กะรน สำหรับการดำเนินโครงการดังกล่าวก็เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกทางหนึ่ง ซึ่งกินกรรมการเล่น เซิร์ฟ ที่ไม่ต้องลงทะเลเป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และสถานที่แห่งนี้สามารถที่จะรองรับคนทุกกลุ่มอายุ รวมไปถึงเด็กโดยไม่ต้องลงทะเล

img_5017

 

สำหรับ “Surf House Patong” นับว่าเป็นเซิร์ฟเอาส์ แห่งที่ 2 ของภูเก็ต และใหญ่ที่สุดในเอเชีย ใช้งบประมาณในการดำเนินการกว่า กว่า 60 ล้านบาท เป็นการลงทุนร่วมกันระหว่างนักลงทุนคนไทยและชาวต่างชาติ โดยร่วมลงทุนกับเซิร์ฟเอาส์ สาขาแรก ที่หาดกะตะ ซึ่งทีมงานมีความตั้งใจให้ป่าตองซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆ ของโลกมีสถานที่ซึ่งเน้นบริการแบบกรีนเซอร์วิส เป็นSport Open Bar ที่ปลอดยาเสพติด ทั้งเด็กและครอบครัวสามารถเข้ามาใช้บริการได้

img_5015

อย่างไรก็ตาม เซิร์ฟเฮ้าส์ป่าตอง นอกจากจะเป็นสถานที่สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟ แล้ว ยังเป็นสถานที่ฝึกเซิร์ฟ ให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยเป็นอาคาร 4 ชั้น แบ่งเป็น ชั้นที่ 1 Open Bar และ เซิร์ฟบอร์ด, ชั้นที่ 2, 3 เป็นร้านอาหาร และ ชั้นที่ 4 เป็น Co-working Space และห้องประชุม ซึ่งทาง Co-working Space ได้จับมือกับ CAT Telecom ในการให้บริการ ทำให้รับประกันได้เลยว่า Wifi ที่ Surf House co-working space มีสัญญาณที่แรงเร็วที่สุดในประเทศไทย

img_4965

ขณะที่ นายวัชร จารุอริยานนท์ หนึ่งในผู้บริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า Surf House Patong เป็นแห่งที่ 2 ของจังหวัดภูเก็ต การตัดสินใจลงทุนในครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางทีมผู้บริหารได้มีโอกาสไปใช้บริการที่สาขาแรก ที่หาดกะตะ และพบว่าสถานที่ดังกล่าวได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก แต่สถานที่ให้บริการมีจำนวนจำกัด จึงมองว่าน่าจะมีการขยายการบริการให้เพิ่มขึ้น จึงได้ร่วมหารือกับทางเจ้าของซึ่งเป็นคนต่างชาติ และตกลงมาร่วมกันลงทุนในส่วนสาขา 2 ขึ้น โดยใช้เงินลงทุนกว่า 60 ล้านบาท ในส่วนของตัวอาคารและอุปกรณ์ สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้ถึง 400-500 คนต่อวัน ในอัตราค่าบริการ 1,000 บาทต่อชั่วโมงทั้งนี้สมาชิกของ Surf House Kata ยังสามารถใช้บริการในราคาพิเศษได้อีกด้วย โดยทาง Surf House Patong เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 24.00 น.

img_5005